Hệ thống Vinmec

top 3
Nguyễn Thị Hải Yến

Hệ thống Vinmec được đánh giá là một trong những bệnh viện tư nhân cung cấp dịch vụ chất lượng cao và uy tín hàng đầu. Phẫu thuật Longo cắt trĩ được áp dụng ở hầu hết các trung tâm phẫu thuật tại các nước phát triển và hệ thống Vinmec. Hệ thống Vinmec sở hữu đội ngũ bác sĩ, phẫu thuật viên có nhiều kinh nghiệm, giảm thiểu tối đa các biến chứng trong và sau phẫu thuật cắt trĩ.


Bệnh viện được đầu tư hệ thống máy móc, trang thiết bị tân tiến hàng đầu như máy EEA thế hệ mới của hãng Medtronic - Covidien (Mỹ) với công nghệ DST giúp cầm máu, đảm bảo đường khâu cắt,... Ngoài ra, bệnh viện có hệ thống phòng mổ Hybrid hiện đại, tích hợp phòng mổ và các phương tiện chẩn đoán hình ảnh tiên tiến (chụp CT, chụp MRI, siêu âm...) giúp rút ngắn thời gian phẫu thuật.


Quy trình phẫu thuật Longo cắt trĩ tại Vinmec được thực hiện theo đúng quy trình chuẩn y khoa, đảm bảo an toàn cho bệnh nhân. Trước khi phẫu thuật, bệnh nhân sẽ được bác sĩ khám, tư vấn kỹ lưỡng, thực hiện các xét nghiệm cần thiết để đảm bảo sức khỏe đủ điều kiện phẫu thuật. Trong quá trình phẫu thuật, bệnh nhân sẽ được gây mê toàn thân hoặc gây tê tủy sống, giúp giảm đau và giúp bác sĩ phẫu thuật thực hiện các thao tác chính xác, an toàn. Sau phẫu thuật, bệnh nhân sẽ được theo dõi, chăm sóc chu đáo bởi đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
  • 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
  • 2 - 2 Bis Trần Cao Vân, P. Đa Kao, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: 024 3974 3556
Email: info@vinmec.com
Website: https://www.vinmec.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/Vinmec/
Hệ thống Vinmec
Hệ thống Vinmec
Hệ thống Vinmec
Hệ thống Vinmec

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy