Top 4 Điều cần biết về tử vi tháng 11/2021 của cung Cự Giải

  1. top 1 TỔNG QUAN
  2. top 2 TÌNH CẢM
  3. top 3 CÔNG VIỆC
  4. top 4 HẸN HÒ

HẸN HÒ

Hãy bắt đầu một tháng bằng một buổi hẹn hò vào ngày 4 khi trăng non ở cung Bọ Cạp. Một buổi hẹn hò đầy ngọt ngào trong một vườn cây có thể là điều kiện hoàn hảo khiến tình yêu của bạn trở nên thú vị hơn.


Bạn hãy dành thời gian để cùng nửa kia của mình có những trải nghiệm thật đẹp, dù đó chỉ là những việc đơn giản như nắm tay, cùng nhau uống ca cao nóng và ở bên nhau vào những đêm se lạnh.


Sự lãng mạn lên đến đỉnh điểm vào ngày 15 khi hành tinh Juno bước vào cung Ma Kết. Với sự chân thành và thấu hiểu đối phương, mối quan hệ của bạn sẽ trở nên sâu đậm hơn chỉ khi bạn biết cách vun đắp cho nó. Hãy tận hưởng thời gian bên nhau trong suốt thời gian diễn ra nguyệt thực vào ngày 19 bằng cách dành cho nhau những cử chỉ yêu thương, trao cho nhau những lời ngọt ngào thay vì chỉ nhìn vào chiếc điện thoại.


Nếu bạn muốn giữ cho mối quan hệ này thật hạnh phúc và ngọt ngào, bạn sẽ cần phải nỗ lực nhiều hơn, nhất là khi mặt trời đi vào Nhân Mã vào ngày 21. Khi sao Thủy tiến vào Nhân Mã vào ba ngày sau đó, hãy kết nối với người yêu của bạn bằng những cử chỉ yêu thương và hành động quan tâm chăm sóc. Hãy phát triển những thói quen tốt để tình yêu này có thể ngày càng trở nên ngọt ngào hơn nhé.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Top 4 Điều cần biết về tử vi tháng 11/2021 của cung Cự Giải

  1. top 1 TỔNG QUAN
  2. top 2 TÌNH CẢM
  3. top 3 CÔNG VIỆC
  4. top 4 HẸN HÒ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy