Her Skincare & Spa

top 2
Phương Trinh

Được thành lập vào năm 2015, trải qua hơn 7 năm hoạt động, Her Skincare & Spa hiện là hệ thống cung cấp sản phẩm chăm sóc da và dịch vụ spa cao cấp hàng đầu tại Hà Thành. Với quy mô không ngừng được mở rộng, đến nay thương hiệu đã có mặt ở 4 tỉnh, thành phố trên cả nước bao gồm: Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, TP. Vinh - Nghệ An.


Một trong những ưu điểm tại Her Skincare & Spa, đó là các phương pháp điều trị da mụn, nám, hư tổn hay lão hóa đều sẽ được áp dụng công nghệ cao, hướng tới các liệu trình điều trị chuẩn y khoa và sẽ do các bác sĩ giàu kinh nghiệm trực tiếp thăm khám, từ đó xây dựng cho mỗi khách hàng 1 phác đồ điều trị khác nhau phù hợp từng loại da, để có tác dụng cao nhất.


Có thể kể đến một số dịch vụ nổi bật tại Her Skincare & Spa như: Điều trị mụn cơ bản và chuyên sâu; điều trị nám, tàn nhang bằng phương pháp laser; tách đáy sẹo; trẻ hoá làn da bằng phương pháp Mesotherapy; phi kim, lăn kim tái tạo da….


Ngoài ra, spa còn chuyên nhận phục hồi những ca da hỏng do điều trị nơi khác bị hư tổn. Tính đến thời điểm hiện tại, có rất nhiều khách hàng khó tính từng điều trị mụn, nám ở nhiều nơi nhưng không hết và đã tìm đến Her Skincare & Spa, kết quả là "ưng ngay lần đầu gặp”. Với phác đồ điều trị tối ưu, Her Skincare & Spa luôn là điểm đến tin cậy cho những ai đang chịu nỗi ám ảnh về làn da già nua, không đều màu bởi nám tàn nhang, giúp chị em lấy lại làn da mịn màng, tươi trẻ như thuở ban đầu.


Đặc biệt, tất cả các sản phẩm được sử dụng trong liệu trình đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng từ Mỹ và Châu Âu như: Image; iS Clinical; SkinClinic… Và hiện tại, HER đang cộng tác cùng thương hiệu dược mỹ phẩm Innoaesthetics; để đưa ra các điều trị chuẩn y khoa ứng dụng công nghệ tiên tiến trên thế giới. Sự kết hợp này sẽ mang đến những liệu trình tối ưu để cải thiện mọi vấn đề về làn da.


Ưu điểm của dịch vụ điều trị nám tại Her Skincare & Spa:

  • Điều trị chuẩn y khoa
  • Trị sạch nám, tàn nhang 100%, không để lại sẹo như công nghệ khác.
  • Cho bạn 1 làn da trắng sáng, mịn màng không tì vết.
  • Không xâm lấn, không bong tróc, không mất thời gian nghỉ dưỡng, trang điểm, đi làm hoặc đi chơi ngay sau khi trị liệu.
  • Loại bỏ hoàn toàn các sắc tố melanin ở tầng biểu bì, tái tạo sản sinh colagen.
  • Làm sáng đồng đều màu da.
  • Hiệu quả duy trì dài lâu.

Thực tế, điều trị nám không khó như bạn nghĩ, chỉ cần bạn chọn đúng phương pháp điều trị. Hãy đến trải nghiệm công nghệ trị nám toàn năng tại Her Skincare & Spa để đánh bật nám da chỉ với 1 liệu trình duy nhất, chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng đâu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ

  • HER Hà Nội: số 49 Ngõ Thái Hà, Thái Hà, Đống Đa
  • HER Đà Nẵng: số 29 Hoàng Hoa Thám, Tân Chính, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
  • HER Hải Phòng: số 95 Văn Cao, Ngô Quyền, TP. Hải Phòng
  • HER Vinh: số 178 Đặng Thái Thân, TP. Vinh, Nghệ An

Hotline: 1900 633 883

Fanpage: bit.ly/herskincarehn

Website: bit.ly/herspahn

Google Map: bit.ly/diachiherhn

Her Skincare & Spa
Her Skincare & Spa
Her Skincare & Spa
Her Skincare & Spa
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy