Hi Korea

top 3
Mưa Lạnh

Món ăn Hàn Quốc bây giờ không còn xa lạ với người dân Việt Nam. Hãy cùng vi vu khám phá quán ăn Hàn Quốc vừa ngon vừa rẻ ở Bắc Giang nhé… Khi nhắc đến món ăn Hàn Quốc, hẳn teen Bắc Giang sẽ nghĩ ngay đến quán Hi Korea. Mặc dù quán mới mở cách đây không lâu nhưng để lại ấn tượng khá tốt với thực khách.

Hi Korea thu hút được đông đảo lượng khách ghé qua bởi mỗi một món nhúng lẩu tại đây đều được lựa chọn nguồn nguyên liệu đầu vào đảm bảo độ tươi ngon, sạch sẽ, vệ sinh an toàn thực phẩm. Nước dùng được chế biến 100% từ xương hầm nên rất ngọt, kết hợp với đồ nhúng lẩu gồm nhiều loại thịt, rau, củ đảm bảo đốn tim thực khách ngay từ lần đầu tiên.


Hi Korea phục vụ các suất lẩu cho 1 người, 2 người và 4 người. Các loại lẩu chính tại Hi Korea bao gồm lẩu thái và lẩu kim chi. Mỗi loại lẩu lại có những đặc trưng, mùi vị hấp dẫn khác nhau. Ngoài những suất lẩu cố định ra, nhà hàng còn phục vụ thêm những suất thịt, rau đậu bên ngoài để các bạn có thể thoả thích gọi thêm đó. Bạn có thể gọi thêm món ăn kèm như mì đen, miến trộn, canh tương đậu… toàn là những món ngon nổi tiếng. Những tín đồ mê ẩm thực Hàn Quốc hãy nhanh chân ghé quán để có thêm nhiều trải nghiệm thú vị nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 42 Hùng Vương, TP. Bắc Giang, Bắc Giang

Điện thoại: 0347 677 112

Fanpage: www.facebook.com/hikoreabacgiang/

Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Hi Korea
Hi Korea
Hi Korea
Hi Korea

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy