Top 8 Nghệ sĩ nổi tiếng sinh năm 1997 được nhiều người yêu mến

  1. top 1 Erik
  2. top 2 Hiền Hồ
  3. top 3 Jack
  4. top 4 JSol
  5. top 5 Quân A.P
  6. top 6 Khả Ngân
  7. top 7 Lục Huy
  8. top 8 Châu Bùi

Hiền Hồ

Hiền Hồ tên thật là Hồ Thị Hiền sinh ngày 26 tháng 2 năm1997 tại Đắk Lắk. Là nữ ca sĩ giành giải Á quân chương trình Giọng hát Việt chỉ khi mới 20 tuổi. Cô là một trong những tài năng của thị trường âm nhạc Việt Nam hiện tại. Hiền Hỗ đã sở hữu 3 bản HIT được cộng động mạng đón nhận. Không chỉ ngoài giọng hát cô nàng còn sở hữu khuôn mặt xinh đẹp và vóc dáng chuẩn. Nữ ca sĩ tài năng theo đuổi dòng nhạc ballad với giai điệu trữ tình cùng ca từ sâu sắc khiến hàng triệu trái tim xuyến xao. Một số ca khúc nổi bật nhất của Hiền Hồ: Em ngày xưa khác rồi, Rồi Người thương hóa thành người dưng, Có như không có, Cưới nhau đi...


Hiền Hồ cũng có quãng thời gian đi làm ở các phòng trà, ban đêm thì đi học ở trường văn hóa nghệ thuật Buôn Mê Thuột. Với niềm đam mê âm nhạc, cô luôn ấp ủ và khao khát được lên sân khấu. Hiền Hồ từng tham gia “Tiếng hát truyền hình 2015”, và “Nhân tố bí ẩn 2016” nhưng không gây ấn tượng mạnh. Sau cuộc thi Tiếng hát truyền hình thì cô nàng nộp hồ sơ vào trường Nhạc viện TP.HCM.


Với những bước đệm trên con đường âm nhạc, Hiền Hồ đã có khá nhiều cơ hội để nổi tiếng. Chỉ sau 3 năm, Hiền Hồ đã có thành tích đáng nể. Những ca khúc của cô nàng luôn nằm trên top trending và được nhiều người yêu thích. Không chỉ có niềm đam mê với âm nhạc, nữ ca sĩ trẻ tuổi tài năng này cũng là một tín đồ mê thời trang. Với vóc dáng thanh mảnh và cách phối đồ đa dạng, mỗi lần nữ ca sĩ xuất hiện điều rất thu hút ánh nhìn của mọi người.

Có thể thấy, từng bước đi của Hiền Hồ tuy chậm tương đối chắc chắn, các bài hát khi ra mắt đều đảm bảo có sức hút và thành công đáng kể. Bên cạnh đó, Hiền Hồ cũng không ngại bộc lộ cá tính khiến khán giả quen dần với việc thay đổi phong cách sang dữ dội và cá tính hơn - liệu cô có trở thành một nàng "tắc kè hoa" của Vpop trong tương lai.
Hiền Hồ
Hiền Hồ
Hiền Hồ
Hiền Hồ

Top 8 Nghệ sĩ nổi tiếng sinh năm 1997 được nhiều người yêu mến

  1. top 1 Erik
  2. top 2 Hiền Hồ
  3. top 3 Jack
  4. top 4 JSol
  5. top 5 Quân A.P
  6. top 6 Khả Ngân
  7. top 7 Lục Huy
  8. top 8 Châu Bùi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy