Hiển thị tiêu đề trang web trên thanh địa chỉ

Thông thường các trang web đều sẽ có tiêu đề riêng để nêu rõ nội dung chủ đề mà trang web đó hướng đến. Tuy nhiên, mặc định của Google Chrome sẽ chỉ hiển thị địa chỉ trang web và tiêu đề trong cùng một dòng. Điều này khiến người dùng có thể sẽ không đọc được rõ tiêu đề của trang web mà mình sắp truy cập.


Để giúp người dùng có thể xem chi tiết hơn thông tin trang web ở thanh địa chỉ, Google Chrome đã trang bị sẵn tính năng sắp xếp lại tiêu đề và chia địa chỉ website làm 2 dòng. Tính năng này sẽ giúp hiển thị địa chỉ và tên của website mà người dùng truy cập khi bạn nhập liên kết. Điều này sẽ giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm các trang web cũng như phân biệt các website thông qua tên một cách đơn giản.


Để bật tính năng hiển thị tiêu đề trang web trên thanh địa chỉ, người dùng chỉ cần truy cập vào "chrome://flags", sau đó tìm Omnibox UI Vertical Layout và bật nó lên là xong. Sau khi bật tính năng và khởi động lại Chrome bạn hãy thử điền trước tên trang web của mình vào để kiểm tra trước nhé!

Hiển thị tiêu đề trang web trên thanh địa chỉ
Hiển thị tiêu đề trang web trên thanh địa chỉ
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy