Hiệu ứng và đồ họa phim đạt mức hoàn hảo

Dược sư tự sự không phải là một bộ phim hành động mà thuộc thể loại bí ẩn xen lẫn trinh thám và một chút lãng mạn, tuy nhiên các fan vẫn nhận xét rằng đây là một anime chuyển thể vô cùng thành công vì phần nhìn được chau chuốt từ những chi tiết nhỏ nhất.


Một trong những lí do đảm bảo cho khâu hình ảnh mãn nhãn như vậy vì Dược sư tự sự được chuyển thể bởi studio Toho Animation kết hợp với OLM. Nếu như bạn chưa biết thì Toho Animation là studio đứng sau rất nhiều tác phẩm nổi tiếng, ví dụ như: Jujutsu Kaisen, Haikyuu!!, Spy x Family,... Trong khi đó, OLM nổi tiếng đình đám từ lâu với việc chuyển thể series Pokémon.


Sự bắt tay kết hợp của Toho Animation và OLM lần này có vẻ khá kỳ lạ nhưng rõ ràng cả 2 studio đều đã và đang cố gắng hết sức để loạt phim Dược sư tự sự có đồ họa thỏa mãn được lòng mong mỏi của người hâm mộ. Phim có bảng màu vô cùng rực rỡ và bắt mắt. Có thể thấy bối cảnh phim là Trung Quốc cổ đại thời nhà Đường với nội dung phim xoay quanh nhiều những bí ẩn chốn thâm cung nhưng màu sắc của phim không gợi quá nhiều cảm giác u tối hay buồn bã. Nhiều người đã dành nhiều lời nhận xét có cánh cho anime Dược sư tự sự và đánh giá rằng Dược sư tự sự là một trong những anime mùa thu 2023 có khâu hình ảnh ăn tiền, bên cạnh đó là Frieren: Pháp sư tiễn táng và Jujutsu Kaisen.

Hiệu ứng và đồ họa phim đạt mức hoàn hảo
Hiệu ứng và đồ họa phim đạt mức hoàn hảo
Hiệu ứng và đồ họa phim đạt mức hoàn hảo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy