High Flying Bird - Siêu sao bóng rổ (2019)

High Flying Bird - Siêu sao bóng rổ là một bộ phim chính kịch thể thao của Mỹ năm 2019 củađạo diễn Steven Soderbergh , từ một câu chuyện do André Holland gợi ý, với kịch bản của Tarell Alvin McCraney. Phim có sự tham gia của Holland, Zazie Beetz, Melvin Gregg cùng với sự xuất hiện thêm của các cầu thủ bóng rổ Reggie Jackson, Karl-Anthony Towns và Donovan Mitchell.


Bộ phim theo chân một nhân viên thể thao phải thực hiện một kế hoạch trong 72 giờ, mang đến một cơ hội gây tranh cãi cho khách hàng của mình, một cầu thủ bóng rổ tân binh trong thời gian công ty bị khóa. Bộ phim được quay hoàn toàn trên iPhone 8, trở thành bộ phim thứ hai của Soderbergh được quay trên iPhone, sau Unsane .

Bộ phim đã có buổi ra mắt đầu tiên trên thế giới tại Liên hoan phim Slamdance vào ngày 27 tháng 1 năm 2019 và được phát hành vào ngày 8 tháng 2 năm 2019, bởi Netflix . Bộ phim đã nhận được đánh giá tích cực từ các nhà phê bình, trong đó khen ngợi diễn xuất của nó, chỉ đạo của Soderbergh, chủ đề, biên tập, phong cách quay và kịch bản.


Điểm IMDb: 6.2
Điểm Tomatometer: 91%
Điểm đánh giá từ khán giả: 50%

High Flying Bird - Siêu sao bóng rổ
High Flying Bird - Siêu sao bóng rổ
High Flying Bird - Siêu sao bóng rổ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy