High School DxD

Anime High School DxD được chuyển thể từ một bộ light Novel Nhật Bản được viết bởi Ichiei Ishibumi và minh họa bởi Miyama-Zero. Bối cảnh phim diễn ra tại Học viện Kuoh, nơi mà thiên thần, thiên thần sa ngã và ác quỷ là một phần trong số học sinh.


Cốt truyện xoay quanh Hyoudou Issei, một nam sinh trung học năm hai bị giết ngay trong ngày đầu hẹn hò bởi một thiên thần sa ngã, nhưng sau đó được hồi sinh bởi Rias Gremory vì thế anh đồng ý tham gia vào nhóm của cô. Issei là vật chủ của Ddraig (rồng đỏ và biệt danh là Welsh Dragon), một trong những sinh vật mà cả ba thế giới đều sợ. Anh có thể sử dụng sức mạnh của rồng để chiến đấu bảo vệ cho Gremory cũng như những người mà anh yêu mến. Thời gian sau, Gremory và các thành viên nữ khác trong nhóm bắt đầu nảy sinh tình cảm với Issei.


High School DxD là một bộ anime chất lượng, với yếu tố harem ecchi được làm tốt và có cả những cảnh hành động mang sức nặng và cảm xúc. Phần âm nhạc đỉnh cao cũng được coi là một yếu tố thu hút khán giả của bộ phim.


Điểm IMDb: 7.6

High School DxD
High School DxD
High School DxD - Trailer

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy