Top 10 Sao Việt nổi tiếng sinh năm 1984 được nhiều người yêu thích

  1. top 1 Hồ Ngọc Hà
  2. top 2 Thu Trang
  3. top 3 Lương Bích Hữu
  4. top 4 Phạm Quỳnh Anh
  5. top 5 Minh Vương
  6. top 6 Dương Triệu Vũ
  7. top 7 Trương Thế Vinh
  8. top 8 Hà Anh Tuấn
  9. top 9 Thu Thuỷ
  10. top 10 Văn Anh

Hồ Ngọc Hà

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà tên đầy đủ là Hồ Thị Ngọc Hà còn có biệt danh là Hà Hồ, sinh ngày 25/11/1984 tại Thừa Thiên Huế. Hồ Ngọc Hà mang trong mình dòng máu Pháp Việt từ cha. Cha cô là người Pháp – Việt Hồ Sĩ An và mẹ là bà Ngọc Hương. Từ nhỏ, cô đã sở hữu ngoại hình chuẩn và nét đẹp rất Tây.


Với lợi thế về sắc vóc và vẻ đẹp lai Việt – Pháp, Hồ Ngọc Hà nhanh chóng trở thành người mẫu được săn đón ở tuổi 15. Từ khi bước chân với showbiz, gặp phải không ít thị phi, scandal, tranh cãi nhưng Hà Hồ luôn lựa chọn im lặng và ngày càng tỏa sáng, cũng như giữ nhiệt cho tên tuổi của mình. Năm 8 tuổi, Hà Hồ theo cha mẹ vào Quảng Bình sinh sống. Đến năm 12 tuổi cô rời gia đình lên Hà Nội học piano trong trường Cao đẳng Văn hoá Nghệ thuật Quân đội. Với lợi thế về ngoại hình và chiều cao Hồ Ngọc Hà tạo được tiếng vang lớn với giải nhì Siêu mẫu Hà Nội, giải nhất Siêu mẫu Việt Nam và giải nhì cuộc thi Tìm kiếm Siêu mẫu châu Á. Cũng bắt đầu từ đó, sự nghiệp của cô nàng bắt đầu khởi sắc và gặt hái được nhiều thành công.


Với gương mặt xinh đẹp, và sự thông minh, sắc sảo, Hồ Ngọc Hà đã từng bước chinh phục làng giải trí Việt Nam. Sau khi trở thành cái tên vàng trong làng người mẫu, đến năm 2003, Hà Hồ quyết định vào Thành phố Hồ Chí Minh và nhanh chóng thực hiện ước mơ ca sĩ của mình. Dấu son tham gia chương trình Người đẹp hát đã giúp nữ ca sĩ chính thức trở thành ca sĩ. Có thể nói, hiện tại cô là một trong những nghệ sĩ có tên tuổi nhất trong làng giải trí Việt. Trong sự nghiệp ca hát của mình, Hồ Ngọc Hà đã có nhiều bản “hit” như “Và em đã yêu”, “Tìm lại giấc mơ”, “Xin hãy thứ tha”…


Năm 2005, nữ ca sĩ sinh năm 1984 này đã nhận được đề cử giải Diva Việt Nam – Thế hệ mới 2005, Vẫn chất giọng khàn ấy, nhưng cao hơn, cô lại khá khéo léo trong việc xử lý thanh nhạc, nên cô nhận về nhiều thành công với hàng loạt những bản hit đình đám như: Đêm nghe tiếng mưa, Giấc mơ chỉ là giấc mơ, Khi ta yêu nhau, Em muốn anh đưa em về, Cả một trời thương nhớ, Sợ, Giá như mình đã bao dung, Tìm lại giấc mơ,…Nhiều năm hoạt động trong nghề người mẫu, ca sĩ, Hồ Ngọc Hà được đánh giá cao về mặt chuyên môn, phong cách thời trang, cũng như cách ứng xử thông minh. Chính vì thế cô trở thành cái tên đầy uy lực trong hàng ghế giám khảo, huấn luyện viên trong các gameshow âm nhạc, thời trang lớn.


Hồ Ngọc Hà đã giành được 2 giải Cống Hiến trong tổng số 12 đề cử, đứng thứ 4 trong danh sách những người được đề cử nhiều nhất cùng vô số giải thưởng khác như Mai Vàng, HTV Award, Làn Sóng Xanh, Album Vàng, Yan Vpop 20,... Ngày 14 tháng 4 năm 2012, tại giải thưởng HTV Award, Hồ Ngọc Hà đã giành giải Nữ ca sĩ được yêu thích nhất với 14.216 phiếu bầu chọn. Ngoài sự nghiệp ca hát, cô còn tham gia diễn xuất với ba bộ phim truyền hình là Hoa cỏ may, 39 độ yêu và Chiến dịch trái tim bên phải. Hồ Ngọc Hà còn là đại sứ quảng bá cho các nhãn hàng lớn nhỏ như Sunplay, Toshiba, Sony Ericsson, Sunsilk,... và là đại sứ cho kênh truyền hình âm nhạc YanTV.

Hồ Ngọc Hà
Hồ Ngọc Hà
Hồ Ngọc Hà
Hồ Ngọc Hà

Top 10 Sao Việt nổi tiếng sinh năm 1984 được nhiều người yêu thích

  1. top 1 Hồ Ngọc Hà
  2. top 2 Thu Trang
  3. top 3 Lương Bích Hữu
  4. top 4 Phạm Quỳnh Anh
  5. top 5 Minh Vương
  6. top 6 Dương Triệu Vũ
  7. top 7 Trương Thế Vinh
  8. top 8 Hà Anh Tuấn
  9. top 9 Thu Thuỷ
  10. top 10 Văn Anh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy