Hồ Tây

Hòa chung cùng vẻ đẹp quyến rũ, cổ kính của Hà thành, Hồ Tây nổi bật với mặt nước mênh mông phẳng lặng điểm thêm sắc tím của cánh bằng lăng hay những chùm phượng đỏ rực một góc, là vẻ đẹp của gió trời se se lạnh mang lại cảm giác mang mác buồn. Tuy vậy nếu dắt bạn gái đi dạo Hồ Tây thì sự buồn ấy sẽ thay bằng cái sự lãng mạn, thơ mộng lắm. Với chu vi 17km, đây sẽ là địa điểm lý tưởng cho các cặp đôi đi dạo, trò chuyện tâm tình hay chở nhau dạo quanh hồ trong không khí lãng mạn, người ta có câu: Tức cảnh sinh tình, chắc chắn đưa nàng tới Hồ Tây ngắm cảnh bình minh hay hoàng hôn sẽ mang lại những cảm xúc và kỉ niệm thật tuyệt vời đấy.


Từ Hồ Tây bạn có thể dễ dàng di chuyển đến những địa điểm du lịch gần đó như chùa chiền nổi tiếng có chùa Trấn Quốc, chùa Tảo Sách, chùa Võng Thị,... các ngôi đền cổ kính hay đầm sen, bến phà Hàn Quốc thể tham quan. Ngoài ra, các hoạt động vui chơi giải trí cũng không kém phần hấp dẫn. Với cafe Hồ Tây những tâm sự sẽ được bộc bạch cùng nhau, đạp xe để tận hưởng khí trời mùa thu cũng thú vị đấy, hoặc để làm nóng không khí thì cũng có thể thử qua trò chơi đạp vịt cùng nhau nè và còn nhiều nhiều thú vui khác ở công viên nước Hồ Tây đang chờ đón bạn.


Những món ăn mang đậm phong cách Hà thành cũng là thứ cuốn hút nhiều khách du lịch, nếu đến Hồ Tây bạn nhớ thử qua một vài món đặc sản ở đây để xem có gì đặc biệt nhé, chẳng hạn như bánh tôm, bún ốc, kem dừa,... là những món được rất nhiều thực khách ưa chuộng. Chúc bạn có những kỷ niệm đáng nhớ cùng người ấy với Hồ Tây thơ mộng đầy quyến rũ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tây Hồ, Hà Nội
Hoàng hôn trên Hồ Tây
Hoàng hôn trên Hồ Tây
Hồ Tây về đêm
Hồ Tây về đêm

Top 12 Địa điểm dẫn bạn gái đi chơi 20/10 thú vị nhất tại Hà Nội

  1. top 1 Hồ Gươm
  2. top 2 Làng gốm Bát Tràng
  3. top 3 Núi Trầm
  4. top 4 Thiên đường Bảo Sơn
  5. top 5 Những quán cafe phim
  6. top 6 Hồ Tây
  7. top 7 Cầu Long Biên
  8. top 8 Nhà thờ Lớn Hà Nội
  9. top 9 Phố Sách Hà Nội
  10. top 10 Ba Vì
  11. top 11 Phố cổ Hà Nội
  12. top 12 Đài quan sát Landmark Sky 72

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy