Hoa Baneberry trắng

Baneberry xuất hiện nhiều ở vùng Đông và Bắc Mỹ. Tất cả các bộ phận của loài hoa này đều có độc tính cao nhưng độc nhất là ở hoa và quả. Chất độc có trong những quả baneberry căng mọng hấp dẫn có thể khiến tim ngừng đập ngay tức khắc.


Một trong những tính năng nổi bật của cây là quả của nó, màu trắng với những gì có vẻ như màu đen (nhưng thực sự sâu tím) "học sinh"; do đó là tên phổ biến thay thế của "đôi mắt của búp bê." Những quả mọng độc đáo này được hỗ trợ trên cành cây cũng rất hấp dẫn, có màu hồng đậm. Hoa của cây mắt búp bê có màu trắng. Chúng xuất hiện thành từng chùm vào mùa xuân. Chiều dài mỗi chùm lên tới 10 cm. Thân của cây này có chiều cao từ 50 cm trở lên. Chiều dài tối đa của lá vào khoảng 40 cm, còn chiều rộng tối đa lên tới 30 cm.

Đây là một trong những quái cây trên Trái đất không chỉ có ngoại hình kỳ lạ mà còn sở hữu độc tính dễ dàng lấy mạng người. Đặc biệt, vì quả mắt búp bê có vị ngọt nên đôi khi trẻ em ăn chúng và tử vong. Nhiều cái chết thương tâm vì quả Mắt búp bê đã xảy ra ở Bắc Mỹ. Chính vì chất độc ngọt ngào này mà cây mắt búp bê còn được gọi là loài cây của quỷ dữ.

Hoa Baneberry trắng
Hoa Baneberry trắng
Hoa Baneberry trắng
Hoa Baneberry trắng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy