Hoa diên vĩ

Loài hoa kiêu sa này thể hiện đức tin, trí tuệ và tình bạn được ấp ủ lâu dài. Với hơn 200 màu sắc khác nhau, hoa diên vĩ (Iris) có nguồn gốc từ Địa Trung Hải và phía nam châu Âu, theo tiếng Hi Lạp có nghĩa là cầu vồng và mọc tự nhiên cũng như được trồng trong các trang trại. Hoa diên vĩ được xem như là một loài hoa thiêng liêng, biểu tượng cho lòng dũng cảm và đem lại niềm tin, hi vọng tốt đẹp trong cuộc sống.


Từ thời xa xưa các vị vua Ai Cập cổ vô cùng thích thú trước vẻ đẹp của loài hoa này, bằng chứng là có rất nhiều bức tranh vẽ hoa diên vĩ được tìm thấy trong các lăng mộ Ai Cập cổ. Hơn thế nữa ngày nay người ta hay dùng hoa diên vĩ làm quà tặng trong nhiều dịp như tặng đối tác, chúc sức khỏe, tặng quà sinh nhật bạn bè...


Nếu bạn muốn cùng bạn bè của mình vượt qua khó khăn, lưu giữ tình bạn đẹp, lâu bền thì hãy gửi đến họ những bông hoa diên vĩ thay cho lời muốn nói. Ngoài ý nghĩa tượng trưng cho tình bạn đẹp, loài hoa này còn là biểu tượng cho sức mạnh và sự mạnh mẽ nữa. Trong các loại hoa thì hoa diên vĩ chính là món quà tuyệt vời để bạn thể hiện sự ủng hộ của mình dành cho những người bạn khi họ gặp khó khăn.

Hoa diên vĩ
Hoa diên vĩ
Hoa diên vĩ
Hoa diên vĩ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy