Hoa nhà Thy - Hoa tươi nhập khẩu

Thêm một địa chỉ hoa tươi tại Hải Dương chất lượng dành cho bạn đó chính là Hoa nhà Thy - Hoa tươi nhập khẩu. Nổi tiếng là một trong những cửa hàng hoa nhập khẩu uy tín và được yêu thích nhất, các loại hoa tươi ở đây luôn được cập nhật liên tục trong ngày. Đặc biệt hoa tại shop cũng được lựa chọn kỹ càng, đạt độ tươi chuẩn nhất và đẹp nhất. Hiện nay thì hoa tươi nhập khẩu đang là một trong những xu hướng thịnh hành.


Đây còn là sở thích đặc biệt của những người yêu cái đẹp, yêu hoa. Và đó còn là sở thích của những người đang tìm kiếm cho mình thêm những loài hoa độc đáo, lạ mắt để làm đẹp cho không gian sống hay dùng để làm quà tặng dành cho những người yêu thương, quý trọng.

Hoa tươi nhập khẩu tại Hoa nhà Thy thường được trang trí khá kỳ công và cẩn thận với nhiều cách tạo hình khác nhau, mang đến nhiều lựa chọn đa dạng dành cho khách hàng. Các dịch vụ hoa được cung cấp ở đây khá phong phú, bao gồm: hoa cưới hỏi, hoa bó, giỏ hoa, hoa bình, lãng hoa, hoa khai trương, hoa chúc mừng, hoa sinh nhật, hoa cưới cầm tay, trang trí xe đón dâu,… tha hồ cho khách hàng lựa chọn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 161 Trần Phú, TT. Nam Sách, Hải Dương

Điện thoại: 0975 014 038

Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064038372464

Hoa nhà Thy - Hoa tươi nhập khẩu
Hoa nhà Thy - Hoa tươi nhập khẩu
Hoa nhà Thy - Hoa tươi nhập khẩu
Hoa nhà Thy - Hoa tươi nhập khẩu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy