Hoa quả trái cây tươi

Hoa quả rất giàu chất chống oxy hóa, các axit amin, vitamin C, vitamin A , vitamin B, các khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Một ví dụ cho thấy trái kiwi chứa hàm lượng vitamin C rất cao, có tác dụng ngăn chặn sự hình thành các chất gây ung thư trong cơ thể. Hoặc ăn táo gai thường xuyên có thể làm giảm lượng cholesterol trong mỡ máu và cả đường ruột. Theo đó giảm nguy cơ trực tràng, giảm nguy cơ mắc bệnh mỡ máu. Quả mọng nước là một trong các loại trái cây ngăn ngừa ung thư rất hiệu quả và được ưa chuộng như: Việt quất, dâu, quả mâm xôi, dâu đen. Các loại quả này có nguồn cung cấp dồi dào chất xơ, kali, mangan, magiê, folate và vitamin C. Nó vừa giúp chống lại biến đổi ADN vừa ngừa các bệnh ung thư do oxy hoá gây ra.

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng ăn hoặc uống nước ép khoảng 150g mỗi ngày thì trong khoảng 2 tháng, lượng cholesterol tốt có thể tăng 5,2% và huyết áp giảm trung bình khoảng 1,5 điểm. Điều này giúp ngăn ngừa các bệnh lý động mạch vành hiệu quả và cũng có tác dụng chống ung thư cho cơ thể. Chính những lợi ích này khiến các nhà khoa học tin rằng quả mọng nước luôn là một trong các loại trái cây ngăn ngừa ung thư hiệu quả. Trái cây học cam quýt là loại quả rất quen thuộc hàng ngày nhưng không nhiều người biết rằng nó là một trong các loại trái cây ngăn ngừa ung thư mạnh mẽ. Các loại trái cây có múi vốn có khả năng chống ung thư tự nhiên với khả năng làm tổn thương các gốc tự do.


Đồng thời loại quả này cũng rất giàu vitamin C và có khả năng tăng cường hệ miễn dịch giúp cơ thể vượt qua các tác hại gây ung thư một cách hiệu quả. Bên cạnh đó, trái cây họ cam quýt được chứng minh rất giàu flavonoid và limonoid giúp giảm sự tăng trưởng của tế bào ung thư và các khối u bên trong cơ thể. Một công bố cực kỳ hữu dụng của tổ chức Texas AgriLife Research gần đây cho biết: Các tế bào gây ung thư có khả năng ngừng tái sinh khi được phun chất chiết xuất từ quả đào, qua đó làm giảm quá trình phát triển của bệnh. Hãy bổ sung trái cây hàng ngày, thay vì ăn các loại bánh ngọt chúng có thể khiến bạn béo phì và gây ra một số bệnh nguy hiểm.

Hoa quả tươi chống ung thư hiệu quả
Hoa quả tươi chống ung thư hiệu quả
Hoa quả tươi chống ung thư hiệu quả
Hoa quả tươi chống ung thư hiệu quả

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy