Hoài Giang Shop

top 6
Tín Mai

Hoài Giang shop là địa chỉ cung cấp và cho thuê trang phục uy tín được nhiều người biết đến. Hoài Giang shop không nhận mình là nơi khác biệt nhất, giá rẻ nhất hay là đồ đẹp nhất, đơn giản Hoài Giang shop luôn phục vụ khách hàng “tới nơi tới chốn”.


  • Không để khách hàng có sự lựa chọn nghèo nàn: Với phương châm đậm chất và đa dạng, Giang luôn đổi mới cả về mẫu mã, màu sắc, hoa văn để có được những bộ bà ba vừa đúng chất miền tây vừa mang nét trẻ trung hiện đại phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng.
  • Không để khách hàng phải mặc quần áo cũ: Luôn mới mẻ và mới mẻ. Mới cả về mẫu mã, mới cả về độ mới thực sự theo nghĩa đen. Những bộ bà ba thuê tại shop luôn đảm bảo còn trong tình trạng mới đẹp để khách hàng tự tin khi mặc.
  • Không để khách hàng phải mất thời gian: Hàng luôn sẵn có và luôn trong tình trạng tìm chủ nhân ưng ý. Hoài Giang shop có nhiều mẫu áo bà ba với số lượng tương đối, luôn đảm bảo cho khách hàng khi đến thử là chọn được đồ ưng ý, không để khách phải chạy đến chạy lui.
  • Không phân biệt đối xử khách hàng: Mọi khách hàng đến với shop dù già hay trẻ, dù thuộc ngành nghề gì, dù nam hay nữ, dù đi làm hay sinh viên cũng đều được phục vụ chu đáo. Giang có hỗ trợ nhiều kích cỡ quần áo khác nhau từ nhỏ tới lớn đảm bảo người thuê có được bộ đồ vừa vặn và ưng ý.
  • Không để khách phải tốn tiền vô ích: Hoài Giang shop không cạnh tranh về giá, Hoài Giang shop có phong cách và chất lượng phục vụ riêng. Tuy nhiên, nếu quần áo đẹp và giá mềm thì còn gì tuyệt hơn. Do vậy, Hoài Giang shop luôn cố gắng tiết giảm chi phí sản xuất để mang đến cho khách hàng mức giá tốt nhất. Tại TPHCM thì giá dịch vụ của Hoài Giang shop không thấp nhất, cũng không cao nhất mà ở mức giá tốt nhất so với chất lượng quần áo.
  • Không để khách hàng đến 1 lần rồi thôi: Khách hàng nào đã sử dụng dịch vụ tại shop của Giang hẳn sẽ rất hiểu rõ điều này.

Giang luôn xem khách hàng là bạn, những khách hàng nào đã đến với shop thì đều ghé lại tiếp khi có nhu cầu, thậm chí còn giới thiệu cho bạn bè người thân đến ủng hộ shop. Giang rất vui vì điều này, do vậy với tiêu chí “Vừa lòng khách đến, vừa lòng khách đi” Hoài Giang Shop đã và đang từng ngày đổi mới, phát triển, nâng cao chất lượng phục vụ của mình để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 759/3A Hương Lộ 2, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh
  • 8 Nguyễn Thời Trung, Phường 6, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0932 713 594 & 0985 092 008

Website: trangphucchothue.com

Fanpage: www.facebook.com/hoaigiangshop/

    Hoài Giang shop
    Hoài Giang shop
    Hoài Giang shop
    Hoài Giang shop
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy