Hoàng Anh - Heo Quay, Vịt Quay & Xôi Bắc

top 3
Huỳnh Nơ

Quán Hoàng Anh - Heo Quay, Vịt Quay & Xôi Bắc tại Vũng Tàu là một quán ẩm thực nổi tiếng, nổi bật với món xôi gà ngon và đa dạng. Đây là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn thưởng thức một bữa ăn truyền thống, ngon miệng và đậm đà hương vị.


Xôi gà tại quán Hoàng Anh được chế biến theo phong cách Bắc. Món ăn này được làm từ gạo nếp thơm mềm, sau đó nấu chín kỹ cùng gia vị truyền thống. Xôi gà ở đây có hương vị đậm đà, mùi thơm và màu sắc hấp dẫn. Bên trên, xôi được phủ một lớp hành phi giòn, tạo thêm hương vị đặc trưng. Không chỉ có xôi gà, quán Hoàng Anh còn nổi tiếng với các món thịt heo quay và vịt quay. Thịt heo quay tại đây được nướng chín vàng, da giòn rụm, thịt thơm ngon. Vịt quay có da giòn, thịt mềm và có một lớp mỡ thơm ngon ở phía dưới da. Bên cạnh xôi gà, bạn cũng có thể thưởng thức các loại nước sốt truyền thống, như nước mắm tỏi, nước mắm tương, hoặc nước mắm mè đen để kết hợp với xôi và thịt.


Quán Hoàng Anh tọa lạc tại Vũng Tàu,có không gian thoải mái và phục vụ chuyên nghiệp. Bạn có thể đến quán để thưởng thức các món ăn truyền thống ngon lành, tận hưởng không khí ấm cúng và thân thiện.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 02 Nguyễn Tri Phương, Phường 7, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: 0981 654 629
Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy