Hoạt động ngoài trời

Hoạt động ngoài trời là một trong những hoạt động vui chơi mà trẻ hứng thú và quan tâm nhất. Đây là hoạt động mang lại cho trẻ nhiều niềm vui và kiến thức cần thiết về thế giới xung quanh. Trẻ khi tham gia các hoạt động ngoài trời được nhận thức về thế giới xung quanh bằng cách tiếp xúc, tìm hiểu, khám phá và quan tâm đến những gì xảy ra ở cuộc sống xung quanh mình. Qua hoạt động ngoài trời, trẻ thỏa mãn nhu cầu hoạt động, tìm hiểu, quan sát thế giới xung quanh, khám phá những điều mới lạ từ thiên nhiên, giúp trẻ tăng thêm vốn sống và nhất là trẻ được tự do hoạt động.


Các hoạt động ngoài trời trong phương pháp thực hành trải nghiệm cho trẻ mầm non thường được thiết kế nhằm thúc đẩy sự tò mò, khám phá và tăng sự hiểu biết về tự nhiên của trẻ. Các tiết học trải nghiệm ngoài trời này sẽ giúp trẻ mầm non vận động, xây dựng sức khỏe và tăng cường khả năng xã hội. Trẻ sẽ có cơ hội hiểu rõ hơn về sự liên kết giữa con người và môi trường xung quanh.

Hoạt động trải nghiệm giáo dục này giúp trẻ tăng cường ý thức bảo vệ môi trường và phát triển bền vững. Những hoạt động ngoài trời mà trẻ mầm non có thể tham gia như trồng cây, đi bộ đường dài, cắm trại hoặc chơi các trò chơi thể thao như bóng đá, bóng rổ và cầu lông…

Hoạt động ngoài trời
Hoạt động ngoài trời
Hoạt động ngoài trời
Hoạt động ngoài trời

Top 6 Hoạt động thực hành trải nghiệm của trẻ mầm non hiện nay

  1. top 1 Hoạt động ngoài trời
  2. top 2 Hoạt động xã hội
  3. top 3 Hoạt động âm nhạc
  4. top 4 Hoạt động văn hóa
  5. top 5 Hoạt động đọc sách và kể chuyện
  6. top 6 Hoạt động thủ công

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy