Học chơi cờ vua

Với những bạn đam mê cờ vua thì đây là quyển sách về cờ vua không thể bỏ qua. Cờ Vua là môn thể thao trí tuệ, các nước đi luôn thay đổi thiên biến vạn hoá và chiến thuật thi đấu lại rất phong phú đa dạng tùy thuộc vào trình độ của người cầm quân. Cờ vua không chỉ có lịch sử lâu dài mà qua mỗi giai đoạn nó lại có bước đổi mới, phát triển phong phú hơn nên rất được yêu thích.


Nó là một môn thể thao yêu cầu người chơi phải biết quan sát thế trận, khả năng tư duy logic, sáng tạo trong từng bước đi. Khi tham gia vào ván đấu, người chơi phải linh hoạt vận dụng những kiến thức cơ bản về cờ vua đẻ tính hướng giải quyết hợp lý trong các tình thế: Tấn công, phòng thủ, bao vây,...


Sự chuyển đổi linh hoạt, hiệu quả chiến thuật và cách đánh trong mỗi giai đoạn là một trong những tiêu chí đánh giá trình độ của người cầm quân, nghĩa là chỉ tấn công đối phương khi đã đánh giá đúng thế lực, nắm chắc thời cơ trong tư thế chủ động với sự bài binh bố trận chặt chẽ, kín đáo... có như vậy mới giành thắng lợi toàn cuộc.


Link mua: shopee.vn/Sách-Học-Chơi-Cờ-Vua-i.187014105.21581356753?

Học chơi cờ vua
Học chơi cờ vua
Học chơi cờ vua
Học chơi cờ vua

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy