Học Viện Đào Tạo Pha Chế NAMAS

top 2
Vũ Việt

Bạn biết đấy, cũng như bao nghề khác, học pha chế không phải ngày 1 ngày 2 là học xong, học thành tài, mà đó còn là cả một quá trình. Bởi thế mà nếu được đào tạo qua trường lớp, trung tâm dạy pha chế bạn sẽ tiếp thu nhanh hơn, được học những kiến thức bài bản, được chia sẻ những kinh nghiệm, những bài học quý báu.


Do đó, dù bạn đã biết pha chế kha khá rồi, nhưng không vì thế mà bỏ qua một khóa đào tạo pha chế chuyên nghiệp, vừa là để có chứng nhận pha chế, vừa được học những cái mới mà biết đâu từ bài học đó bạn lại sáng tạo ra những món mới, có những ý tưởng hay ho hơn. Vậy bạn đã có dự định sẽ đăng ký khóa đào tạo pha chế nào tại Hà Nội chưa?


Là một trong những trung tâm dạy pha chế hàng đầu hiện nay và được nhiều học viên tin tưởng lựa chọn, Học Viện Đào Tạo Pha Chế NAMAS chính xác là điểm đến mà bạn hằng tìm kiếm.


Học Viện Đào Tạo Pha Chế NAMAS được biết đến là một trong những trung tâm dạy pha chế hàng đầu hiện nay và được nhiều học viên tin tưởng lựa chọn. Với đội ngũ giảng viên cao cấp đến từ các chuỗi lớn: Cộng, Lofita, Vintage 1976, Pozaa… cùng bộ giáo trình hơn 200 công thức khác biệt và cực kỳ ấn tượng, Học Viện Đào Tạo Pha Chế NAMAS là nơi cho bạn thỏa sức để trở thành chủ quán café, quán trà trà sữa luôn đi đầu xu hướng và chất lượng cao.


Nếu có ước mơ và sẵn lòng đam mê, ngại ngần chi mà không liên hệ ngay với Học Viện Đào Tạo Pha Chế NAMAS để thực hiện ước mơ ấy. 100 % học viên đều cảm thấy may mắn sau khi kết thúc tại đây và bây giờ là đến lượt bạn!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 05 Lô Ơ1 Khu Biệt Thự Bán Đảo Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 1800 6128 & 0988 398 819

Email: daotaonamas@gmail.com

Website: https://namas.vn/

Fanpage: www.facebook.com/HocvienNamas/

    Học Viện Đào Tạo Pha Chế NAMAS
    Học Viện Đào Tạo Pha Chế NAMAS
    Học Viện Đào Tạo Pha Chế NAMAS
    Học Viện Đào Tạo Pha Chế NAMAS
    Chân Ngắn 2019-07-22 16:00:06
    Mình muốn được tư vấn
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy