Học Viện Thẩm Mỹ New Gem

Khi những ngành nghề khác đang rơi vào tình trạng “bão hòa” về nhân lực thì ở lĩnh vực làm đẹp nói chung, ngành spa nói riêng lại mang đến nhiều cơ hội tiềm năng cho các bạn trẻ. Với sự phát triển vượt bậc của ngành thẩm mỹ Việt Nam, đi học nghề spa đang dần trở thành trào lưu của giới trẻ Việt hiện nay.


So với nhiều lĩnh vực ngành nghề khác, nghề spa hiện được coi là nghề “hái ra tiền”. Thu nhập trung bình của một chuyên viên chăm sóc da chuyên nghiệp thường dao động từ 15 đến 30 triệu mỗi tháng. Con số này thậm chí có thể nhân lên gấp 5-7 lần hoặc hơn đối với “sao” trong nghề. Nếu bạn yêu thích, đam mê với lĩnh vực làm đẹp, thật sự muốn gắn bó với nghề làm đẹp, mong muốn có thu nhập ổn định, lâu dài bằng khả năng và tay nghề của mình thì ngành spa thực sự là cánh cửa mở ra tương lai của chính bạn. Từ đây câu hỏi được đặt ra là, nên học spa ở đâu tại TP. HCM? Nơi nào đào tạo nghề spa uy tín, chuyên nghiệp? Và để giúp bạn trả lời cho những thắc mắc này, Toplist xin gợi ý cho bạn tìm đến Học Viện Thẩm Mỹ New Gem.


Tại đây, bạn sẽ được học tập trong môi trường đào tạo chuyên nghiệp hàng đầu:

  • Đội ngũ Giáo viên của New Gem là những Chuyên Gia hàng đầu trong ngành Đào Tạo Thẩm Mỹ, được tốt nghiệp tai Hàn Quốc, quốc gia được xem như cái nôi của Vẻ Đẹp.
  • Học Viên khi đăng ký học tại New Gem sẽ được Đào tạo từ Cơ bản đến Nâng cao bằng những Giáo Trình Chuyên Nghiệp và Độc quyển của New Gem-Education đã nhận được sự xác nhận và đánh giá cao của Các Chuyên Gia Quốc Tế.
  • Và hiện nay Học Viện Đào Tạo Thẩm Mỹ NewGem đang phát triển chương trình du học nghề làm đẹp tại Úc. Học viên được vừa học vừa làm và được cấp bằng nghề tại Úc.
  • Học viên khi tốt nghiệp sẽ được Cấp bằng chuẩn Quốc Tế sử dụng được cả trong nước lẫn nước ngoài.
  • Học viên được chủ động chọn khung giờ học, giúp học viên có thể vừa học vừa làm.
  • Cam kết có việc làm sau khóa học.
  • Hỗ trợ chỗ ở nội trú cho học viên ở xa.
  • Với hơn 19 năm kinh nghiệm New Gem đã cho ra nghề hơn 50.000 chuyên gia thẩm mỹ giờ đã là chủ của hàng trăm tiệm Spa, Nail và Làm đẹp nổi tiếng trong nước và quốc tế, đặc biệt tại MỸ, cũng như hàng ngàn kỹ thuật viên chuyên nghiệp đang hoạt động.


Chính vì vậy, bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay với Học Viện Thẩm Mỹ New Gem để đăng ký và cảm nhận môi trường dạy nghề chuyên nghiệp, uy tín nhất, đảm bảo quyết định học nghề tại đây là sự lựa chọn đúng đắn nhất dành cho bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 126B Phần Đăng Lưu, Phường 3, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Hotline: 0939 878 979

Website: https://newgem.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/HocVienThamMy.NewGem/

Học Viện Thẩm Mỹ New Gem
Học Viện Thẩm Mỹ New Gem
Học Viện Thẩm Mỹ New Gem
Học Viện Thẩm Mỹ New Gem
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy