Hội hoa Xuân Thảo Điền

Mỗi dịp Tết đến xuân về, người dân Việt Nam lại nô nức đón chào một năm mới với nhiều hy vọng và niềm vui. Và một trong những hoạt động không thể thiếu trong dịp Tết Nguyên đán chính là tham quan, mua sắm hoa Tết.


Năm nay, TP. Thủ Đức lần đầu tiên tổ chức Hội hoa Xuân tại phố đêm Thảo Điền. Đây là một sự kiện văn hóa, du lịch ý nghĩa, góp phần quảng bá hình ảnh của thành phố đến với du khách trong và ngoài nước.


Phố đêm Thảo Điền là phố đêm đầu tiên của TP. Thủ Đức, được tổ chức tại một phần đường Xuân Thủy tiếp giáp với đường Quốc Hương, Nguyễn Văn Hưởng. Khu phố đêm có chiều dài khoảng 465m, được thiết kế với nhiều hạng mục như: khu ẩm thực, khu mua sắm, khu vui chơi giải trí, khu văn hóa, nghệ thuật.

Trong dịp Tết Nguyên đán, Hội hoa Xuân Thảo Điền sẽ quy tụ hàng trăm loại hoa, cây cảnh đặc trưng của Việt Nam như: mai, đào, cúc, vạn thọ,... Ngoài ra, còn có nhiều loại hoa nhập khẩu từ các nước như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc,...

Hội hoa Xuân Thảo Điền không chỉ là nơi để người dân mua sắm hoa Tết mà còn là nơi để họ tìm hiểu về những nét đẹp văn hóa truyền thống của dân tộc. Tại đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những tác phẩm nghệ thuật hoa tươi độc đáo, tham gia các hoạt động văn hóa, nghệ thuật dân gian như: múa lân sư rồng...



Địa chỉ: Xuân Thủy, Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)

Top 3 Hội hoa Xuân đẹp nhất ở Sài Gòn

  1. top 1 Hội hoa Xuân Công viên Tao Đàn
  2. top 2 ​Hội hoa Xuân Phú Mỹ Hưng
  3. top 3 Hội hoa Xuân Thảo Điền

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy