Hoiana Shores Golf Club

top 6
Phúc Bùi

Đam mê golf và muốn thử thách mình trên một sân golf đẳng cấp quốc tế tại Việt Nam? Chắc chắn bạn không nên bỏ qua Hoiana Shores Golf Club - một tuyệt tác thiết kế của kiến trúc sư golf hàng đầu thế giới, Robert Trent Jones Jr. Nằm cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 45 phút đi xe và chỉ 8 km từ phố cổ Hội An, một di sản văn hóa thế giới UNESCO, sân golf này sở hữu một bầu không khí hoang sơ và mênh mông, nằm bên bờ biển Đông và Cù Lao Chàm, tạo nên cảnh quan tuyệt đẹp đầy cuốn hút.


Với 18 lỗ và tổng chiều dài 7,004 yard, Hoiana Shores Golf Club không chỉ là một trong những sân golf links hay nhất khu vực Châu Á, mà còn đem lại những thử thách đầy hấp dẫn cho các golfer. Đường gôn uốn lượn theo hình dạng của cồn cát, hố gôn với chiều sâu khác nhau và cánh gió biển thay đổi liên tục tạo nên những yếu tố khó lường, đòi hỏi từng cú đánh chính xác và chiến thuật thông minh. Sân golf này đã từng tổ chức nhiều giải đấu danh giá như Ho Tram Open, Vietnam Open và Asian Tour.


Hãy đến với Hoiana Shores Golf Club để trải nghiệm nhịp điệu hoàn hảo của golf và thiên nhiên hoang sơ miền Trung Việt Nam. Bạn sẽ không thể quên những cảm xúc và trải nghiệm tuyệt vời tại sân golf này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tây Sơn Tây, Duy Hải, Duy Xuyên, Quảng Nam
Điện thoại:
023 5858 8888

Email: enquiry@hoiana.com

Wesbite: https://www.hoiana.com/vn/golf/

Fanpage: www.facebook.com/hoianaresortgolf/

Hoiana Shores Golf Club (Hội An)
Hoiana Shores Golf Club (Hội An)
Hoiana Shores Golf Club (Hội An)
Hoiana Shores Golf Club (Hội An)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy