Hòn Dấu Resort

Hòn Dấu Resort là thiên đường nghỉ dưỡng Đồ Sơn rất nổi tiếng. Khu resort Đồ Sơn này bao gồm nhiều loại hình dịch vụ khác nhau như: khu nghỉ dưỡng, nhà hàng, vui chơi giải trí, check in, sống ảo,…Đặc biệt với “hệ sinh thái một điểm đến”, bạn sẽ được khám phá nhiều địa danh thu nhỏ nổi tiếng của nước ta ngay tại đây.


Ngoài ra khu vực bên trong Hòn Dấu Resort cũng đầy đủ tiện nghi và trang trí đẹp đẽ. Bên trong căn Hòn Dấu Resort được sử dụng những tông màu trắng nhẹ nhàng thanh thoát, đồng thời tạo nên cảm giác không gian rộng hơn cho du khách lưu trú. Đến với Hòn Dấu bạn sẽ được trải qua nhiều cung bậc cảm xúc tại khu vui chơi mạo hiểm đầy thú vị. Được đắm mình thư giản trong làn nước xanh mát tại hồ bơi lọc nước biển. Hay đi tham quan, khám phá tại vườn thú, khu du lịch tâm linh, ngọn hải đăng – Đảo Dấu,…Ngoài ra, Đà Lạt thu nhỏ hay nhà trang 3D đều là những địa điểm sống ảo cho bạn bấm máy thoả thuê.

Dịch vụ nghỉ dưỡng ở Hòn Dấu bao gồm 2 khu vực: khu biệt thự nhà gỗ và khu khách sạn Louis. Nếu khu biệt thự gỗ là những căn phòng bungalow màu đỏ trầm, được thiết kế đơn giản nhưng đầy tinh tế. Nằm gọn trong khu rừng thông, mang lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Ngược lại, khách sạn Louis lại như một lâu dài lộng lẫy. Kiến trúc Châu Âu cổ điển, cùng nội thất sang trọng, cầu kỳ. Từng đường nét đều toát lên sự đẵng cấp của phong cách hoàng gia. Tất cả nhưng điều này kết hợp lại tạo nên một không gian tuyệt vời và thu hút. Đến với Hòn Dấu Resort bạn sẽ có được những giây phút thư giãn nhẹ nhàng bình yên đến lạ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Khu 3, Vạn Hương, Đồ Sơn, Hải Phòng
Điện thoại: 022 5386 4678
Email: info@hondauresort.com
Website: https://hondauresort.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/hondauresort

Hòn Dấu Resort
Hòn Dấu Resort
Hòn Dấu Resort
Hòn Dấu Resort

Top 5 Resort Đồ Sơn view đẹp, sang chảnh được yêu thích nhất

  1. top 1 Đồ Sơn Resort & Casino
  2. top 2 Nam Cường Hotel & Resort
  3. top 3 FLC Đồ Sơn Beach & Golf Resort
  4. top 4 Hòn Dấu Resort
  5. top 5 Sen Xanh Vạn Sơn Resort

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy