HT Hair Salon

top 6
Thu Hà

HT Hair Salon ra đời với mong muốn đem lại vẻ đẹp cho chị em từ những kiểu tóc thật ấn tượng, thật độc đáo và hơn hết là thật phù hợp với từng đối tượng khách hàng. Salon được đánh giá là một trong những salon chăm sóc tóc hàng đầu hiện nay tại TP. Huế, đây thực sự là một địa điểm lý tưởng giúp bạn có mái tóc đẹp như ý.


HT Hair Salon sở hữu những tay kéo tài năng và rất tâm huyết với nghề. Khách hàng làm tóc tại đây sẽ được tư vấn kỹ lưỡng để chọn ra kiểu tóc phù hợp gương mặt, tính cách và hợp xu hướng thời trang tóc hiện tại. Mỗi bước làm tóc đều được các nhân viên của salon thực hiện tỉ mỉ, kỹ lưỡng để khi rời khỏi salon, bạn có thể hoàn toàn tự tin với mái tóc được cắt tỉa, tạo kiểu và chăm sóc hoàn hảo nhất.


HT Hair Salon cung cấp đầy đủ các dịch vụ làm tóc chuyên nghiệp chẳng hạn như uốn, duỗi, nhuộm, cắt tạo kiểu,... Mỹ phẩm làm tóc cao cấp nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu lớn trên thế giới để từ đó giúp bạn có được mái tóc đẹp tự nhiên, mềm mại. Dù là cắt tạo kiểu, uốn, nhuộm phục hồi hay phủ bóng,... tất cả đều được thực hiện dưới đôi bàn tay của những người thợ tâm huyết và đầy nhiệt tình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 111 Trường Chinh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 0799 080 998

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083572536222

HT Hair Salon
HT Hair Salon
HT Hair Salon
HT Hair Salon

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy