Top 5 Dịch vụ chụp ảnh Tết đẹp nhất tại Tp.HCM

  1. top 1 Ảnh Viện Suri Việt Nam
  2. top 2 Lavender Studio
  3. top 3 Tiệm Chụp Ảnh
  4. top 4 HThao Studio
  5. top 5 Gạo Nâu Concept

HThao Studio

top 4
Phương Kem

Cứ mỗi dịp tết đến xuấn về, lòng người lại nô nức, háo hức. Không khí ấm áp, tấp nập, vui vẻ cứ thế len lỏi vào từng con đường, tùng góc phố. Nhiều người muốn chụp những Album hình tết thật đẹp để làm kỉ niệm. HThao Studio là một trong những studio chuyên chụp ảnh tết đẹp, giá rẻ, chất lượng ở Tp.HCM. Với các gói chụp đa dạng và phong phú: Ảnh tết gia đình, ảnh áo dài tết, ảnh trang phục cổ truyền tết, ảnh đi chùa cầu may tết… Cùng các dịch vụ bổ xung trang điểm, trang phục, phụ kiện… Nếu bạn đang có ý định chụp ảnh tết thì còn chần chờ gì mà không đến với HThao Studio.


Các gói chụp ảnh tết đẹp và ưu đãi tại HThao Studio:

  • Ảnh tết gia đình: HThao Studio cung cấp các gói dịch vụ chụp ảnh giá rẻ cho gia đình ngày tết với mỗi album giá trên dưới 1,500k. Giá rẻ nhưng chất lượng không rẻ là tiêu chí của HThao Studio. Mỗi bức ảnh HThao Studio tạo ra mang một phong cách riêng biệt. Khách hàng hài lòng là tiêu chí hướng đến của HThao Studio chuyên chụp ảnh tết đẹp ở Tp.HCM.
  • Ảnh áo dài tết tuyệt đẹp: Khi chụp áo dài tết tại HThao Studio, bạn sẽ được tài trợ miễn phí 2 bộ áo dài/ người (ngoài ra HThao Studio còn có dịch vụ cho thuê áo dài nếu quý khách muốn chụp nhiều hơn), makeup làm tóc cho chị em phụ nữ, đi kèm làm phụ kiện chụp hình cũng sẽ được HThao Studio trang bị đầy đủ. HThao Studio đảm bảo những shoot hình chụp ra sẽ mang tính thẩm mỹ cao nhất.
  • Ảnh lễ tết tại chùa, lăng, phim trường: Với gói chụp này bạn sẽ được chụp tại rất nhiều địa điểm khác nhau: Các chùa lớn tại TP. HCM: chùa Vĩnh Ngiêm – Quận 3, lăng Ông Bà Chiểu – Bình Thạnh, Nhà thờ Đức Bà – Quận 1, Phim trường – quận 9… Yên tâm là bạn sẽ có những pic hình vô cùng chất lượng và vừa ý.
  • Ảnh dạo phố, đi chợ ngày tết: Địa điểm chụp và hình thức chụp di động. Với gói chụp này, người chụp sẽ tự do thể hiện được cá tính bản thân hơn. Tuy nhiên, giá chụp sẽ cao hơn một chút vì việc di chuyển và tạo không gian khi chụp. Những địa điểm nổi bật: Chợ Bà Chiểu – Bình Thạnh, phố Ông Đồ đường Phạm Ngọc Thạch – Quận 1, đường Hoa Nguyễn Huệ, phố Hàng Mã – đường Hải Thượng Lãn Ông Quận 5…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Cơ sở I: Cao ốc H3, số 384 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, Tp.HCM
  • CS liên kết II - Man concept: 72 bàu cát 7, phường 14, Quận Tân Bình, Tp.HCM
  • CS liên kết III - Dubai Studio: 04 Phan Chu Trinh, Phường 12, Q.Bình Thạnh, Tp.HCM

Điện thoại: 0372 130 010
Email: hthaostudio@gmail.com
Website: https://hthaostudio.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/hthaostudio

HThao Studio
HThao Studio
HThao Studio
HThao Studio

Top 5 Dịch vụ chụp ảnh Tết đẹp nhất tại Tp.HCM

  1. top 1 Ảnh Viện Suri Việt Nam
  2. top 2 Lavender Studio
  3. top 3 Tiệm Chụp Ảnh
  4. top 4 HThao Studio
  5. top 5 Gạo Nâu Concept

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy