HTT Computer

top 5
Huỳnh Nơ

HTT Computer là một địa chỉ uy tín và đáng tin cậy để sửa chữa máy tính/laptop tại Gia Lai. HTT Computer luôn nhanh chóng khắc phục mọi sự cố liên quan đến máy tính của khách hàng.


Với HTT Computer, bạn có thể yên tâm vì dịch vụ sửa chữa trong ngày, giúp bạn tiết kiệm thời gian và giảm thiểu sự gián đoạn trong công việc. Đội ngũ kỹ thuật tại HTT Computer được đào tạo chuyên nghiệp và có kinh nghiệm, đảm bảo rằng các lỗi máy tính của bạn sẽ được khắc phục một cách triệt để nhất. HTT Computer không chỉ cam kết về tốc độ phục vụ, mà còn đảm bảo sự chất lượng của dịch vụ và linh kiện được sử dụng. Tại HTT Computer, HTT Computer sử dụng chỉ những linh kiện chính hãng 100%, đảm bảo tính tương thích và bền bỉ cho máy tính/laptop của bạn. Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp chế độ bảo hành theo hãng và đổi trả linh kiện, giúp bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm,


Nếu bạn đang gặp vấn đề với máy tính/laptop của mình và muốn sửa chữa nhanh chóng, hãy đến HTT Computer - địa chỉ sửa chữa laptop nhanh chóng, uy tín và giá rẻ tại Gia Lai. HTT Computer sẽ mang lại cho bạn dịch vụ chất lượng cao, giúp bạn khắc phục sự cố và sử dụng máy tính/laptop một cách hiệu quả.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 299 Hùng Vương, TT. Chư Prông, Chư Prông, Gia Lai
Điện thoại: 0914 854 117 & 0358 428 555
Email: httcomputer.technology@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/httcomputer
Giờ mở cửa: 06:00–22:00
HTT Computer
HTT Computer
HTT Computer
HTT Computer

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy