https://www.studyphim.vn/

Đứng đầu tiên phải kể đến trang web sau. Studyphim là trang web luyện nghe tiếng anh qua phim phụ đề song ngữ thông minh. Việc luyện nghe cho kỹ năng giao tiếp bạn phải chọn cho mình nguồn tư liệu là những đoạn hội thoại gần gũi nhất trong cuộc sống. Nguồn tài liệu dồi dào và hiệu quả ấy là luyện nghe tiếng anh qua phim.


Trang web này tích hợp công cụ luyện nghe bao gồm các tính năng rất hữu ích giúp cho bạn tăng kỹ năng nghe một cách nhanh chóng:

  • Giảm tốc độ: công cụ này cho phép người dùng có thể giảm tốc độ của bộ phim xuống còn bao nhiêu lần tùy thích, các câu thoại sẽ trở nên dễ nghe rất nhiều. Nếu bạn thấy bộ phim luyện nghe khó hơn nhiều vì trình độ nghe của mình còn yếu, hãy tìm bộ phim nhân vật nói nghe dễ hơn, hoặc tùy chỉnh giảm tốc độ nghe xuống với công cụ này.
  • Tính năng luyện nghe tiếng anh: để việc luyện nghe đạt được hiệu quả tốt nhất, bạn cần phải tập trung nghe phim bằng cách nghe không nhìn phụ đề. Với tính năng luyện nghe ở studyphim.vn, khi gặp đoạn hội thoại không nghe được, bạn hãy ấn dừng phim lại. Màn hình phụ đề sẽ tự hiển thị lên để bạn kiểm tra và xác định được những từ và câu nói bạn không nghe được. Công cụ này giúp cho bạn ghi chép những từ không nghe được và ôn luyện nó thật nhuần nhuyễn.
  • Tua lại 5 giây: đối với công cụ luyện nghe ở website học tiếng anh qua phim này. Khi nghe không được lần đầu tiên hãy chớ vội xem phụ đề. Với phim tắt tua lại 5s (Hoặc có thể tùy chỉnh). Bạn hoàn toàn có thể nghe đi nghe lại câu nói của nhân vật một cách dễ dàng.

Trang web Studyphim là một lựa chọn tuyệt vời cho việc luyện nghe tiếng Anh thông qua phim phụ đề song ngữ thông minh. Đây là một nguồn tư liệu phong phú và hiệu quả để rèn kỹ năng nghe và giao tiếp.


Website: https://www.studyphim.vn

Giao diện trang web Studyphim.vn
Giao diện trang web Studyphim.vn
Studyphim.vn
Studyphim.vn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy