Top 5 Thương hiệu cửa gỗ chống cháy chất lượng nhất hiện nay

  1. top 1 Huge Austdoor
  2. top 2 Cửa Gỗ Chống Cháy GCC SaiGonDoor
  3. top 3 Modern Door
  4. top 4 Eurowindow
  5. top 5 Dolphin Door

Huge Austdoor

Công ty cổ phần cửa gỗ Austdoor – TMD là một thành viên của Tập đoàn Austdoor – nhà cung cấp các giải pháp về cửa hàng đầu tại Việt Nam. Được thành lập từ năm 2014, với mục tiêu trở thành nhà cung cấp cửa gỗ thông phòng số 1 tại Việt Nam và góp phần xây dựng tập đoàn Austdoor trở thành đơn vị dẫn đầu trong việc cung cấp giải pháp về cửa, trải qua 5 năm hình thành và phát triển dưới sự dẫn dắt của Tập đoàn Austdoor, thương hiệu cửa gỗ Huge đã và đang khẳng định vị thế đầu tàu trong ngành cửa gỗ tại thị trường nội đia và dần vươn tầm khu vực.


Cửa gỗ chống cháy thương hiệu Huge Austdoor được biết đến là một sản phẩm có tính năng vượt trội về mọi mặt trong đó, nổi bật là khả năng chống cháy tốt. Đây là sản phẩm đảm bảo tính an toàn cho ngôi nhà của bạn.


Cửa gỗ chống cháy Huge sản xuất với quy trình hiện đại theo tiêu chuẩn châu Âu. Vật liệu chính để làm cửa gỗ chống cháy là cốt gỗ tự nhiên. Nhưng chất liệu gỗ này đã được xử lý chọn lựa kỹ lưỡng và xử lý ở trình độ kỹ thuật cao, ngâm dịch thể chống cháy. Dịch thể này không những bao phủ lên bề mặt của cửa gỗ mà còn ngấm sâu vào bên trong gỗ tạo lớp bảo vệ, có tác dụng chống cháy. Đây là cốt gỗ dùng để làm cửa chống cháy.


Cấu tạo của một sản phẩm cửa gỗ chống cháy bao gồm các bộ phận:

  • Cốt gỗ đã được xử lý kỹ thuật, tẩm dịch thể chống cháy
  • Bông thủy tinh hoặc Rockwool giúp cách âm
  • Tấm khoáng chống cháy Calcium silicat
  • Gioăng chống cháy
  • Các phụ kiện như: khoá cửa, tay co thủy lực, bản lề, tay nắm… đều được sản xuất từ các vật liệu thép có khả năng chịu được nhiệt độ cao

Bề mặt của cửa gỗ chống cháy được phủ một lớp gỗ lạng tự nhiên và sơn phủ PU hoàn thiện. Nhờ cấu tạo hoàn hảo như vậy, cửa gỗ chống cháy đóng vai trò như một tấm lá chắn lửa đắc lực cho ngôi nhà. Khả năng chịu lửa của cửa gỗ chống cháy ít nhất là 60 phút, đủ thời gian để xử lý mọi vấn để đề phòng những bất trắc có thể xảy ra, hạn chế thấp nhất mọi thiệt hại do hỏa hoạn tại đô thị diễn ra bất cứ lúc nào.


Nhờ được thiết kế đặc biệt, cửa gỗ chống cháy cửa Huge có khả năng chịu được nhiệt độ cao khi xảy ra hỏa hoạn tại các khu phố, ngôi nhà, khu chung cư. Thời gian chống cháy tùy thuộc từng loại cửa. Hiện nay, có các mẫu cửa gỗ chống cháy với khả năng chịu lửa ở các mức độ:

  • Chống cháy trong thời gian 60 phút
  • Chống cháy trong thời gian 90 phút
  • Chống cháy trong thời gian 120 phút hoặc lâu hơn.

Cả 3 loại này kết cấu giống nhau nhưng chỉ khác nhau về độ dày của tấm chống cháy và tỷ trọng của chất chống cháy. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của gia đình mà bạn có thể chọn loại phù hợp nhất.


Bên cạnh đó, cửa gỗ chống cháy không chỉ có khả năng chịu lửa tốt mà còn có tính năng ngăn cản khói lan tỏa vào bên trong. Nhờ thiết kế có gioăng chống cháy mà khi nhiệt độ chỉ cần lên tới 90 độ C thì gioăng sẽ tự biến thành dạng thành dạng keo bịt kín toàn bộ cánh cửa với khuôn. Nhờ đó, khói lửa từ bên ngoài sẽ không có khả năng lan tỏa vào bên trong, giúp bảo vệ những ai đang ở bên trong tăng thêm và kéo dài thời gian thoát hiểm.


Ngoài ra, vật liệu làm cửa gỗ chống cháy còn được đánh giá là an toàn, không độc hại, không mùi, không bụi, là sản phẩm bảo vệ sức khỏe tốt nhất cho mọi thành viên trong gia đình. Cùng với đó, loại sản phẩm này còn có ưu điểm là độ bền cao, tính dẫn nhiệt thấp, có khả năng cách âm, cách nhiệt, bền đẹp, tuổi thọ cao. Các loại cửa gỗ chống cháy cửa Huge Austdoor: Cửa gỗ chống cháy Skitek, Cửa gỗ chống cháy Lamitek.


Website: https://huge.vn/

Huge Austdoor
Huge Austdoor
Huge Austdoor
Huge Austdoor

Top 5 Thương hiệu cửa gỗ chống cháy chất lượng nhất hiện nay

  1. top 1 Huge Austdoor
  2. top 2 Cửa Gỗ Chống Cháy GCC SaiGonDoor
  3. top 3 Modern Door
  4. top 4 Eurowindow
  5. top 5 Dolphin Door

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy