Hướng dẫn cách di chuyển đến Măng Đen

Để có thể đến được địa phận Măng Đen du khách cần đến Kon Tum, tùy vị trí xuất phát mà có thể lựa chọn loại phương tiện phù hợp cho mình.


Di chuyển đến Kon Tum:

  • Sử dụng xe máy di chuyển: Đối với những bạn trẻ thích phượt và khám phá thiên nhiên, cảnh quan thì sử dụng xe máy di chuyển đến Kon Tum là giải pháp tốt nhất. Nếu bạn xuất phát từ Sài Gòn đến thì có thể đi theo tuyến đường QL14 -> Bình Phước -> Đắk Nông -> Buôn Ma Thuột -> Kon Tum. Còn đối với du khách đi từ Hà Nội thì có thể đi theo đường mòn Hồ Chí Minh đến du lịch Măng Đen.
  • Di chuyển bằng máy bay: Một phương tiện di chuyển tiết kiệm thời gian, và tiện lợi cho du khách chính là máy bay, dù từ sân bay Nội Bài hay sân bay Tân Sơn Nhất bạn cũng sẽ nhanh chóng có mặt tại sân bay Pleiku chỉ sau 30 - 45 phút. Sau đó chỉ cần bắt xe về trung tâm Thành phố Kon Tum cách đó khoảng 40km.
  • Xe khách: Ngoài hai cách di chuyển trên bạn cũng có thể chọn xe khách, xe giường nằm nếu xuất phát từ Sài Gòn hoặc Đà Nẵng, với thời gian trung bình khoảng 14 tiếng, nhưng chi phí sẽ rẻ hơn so với đi máy bay.


Di chuyển từ Kon Tum đến Măng Đen:

  • Xe buýt: Để di chuyển từ Kon Tum đến Măng Đen du khách có thể lựa chọn phương tiện công cộng là xe buýt để đảm bảo thời gian và an toàn cho mình. Hiện nay trên địa bàn Kon Tum chỉ có một tuyến xe buýt duy nhất để đến khu du lịch Măng Đen, vì vậy không cần mất công tìm kiếm quá nhiều.
  • Xe máy: Ngoài xe buýt thì với những người thích khám phá, có sự gan dạ hoàn toàn có thể tự mình chủ động sử dụng xe máy để di chuyển đến Măng Đen. Bạn sẽ cần đi khoảng 50km trên đoạn đường nhiều đèo dốc khá nguy hiểm, nên để đảm bảo an toàn hãy chắc chắn tay lái cứng, cũng như có đủ sức khỏe để xử lý các tình huống trên đường đi.
Hướng dẫn cách di chuyển đến Măng Đen
Hướng dẫn cách di chuyển đến Măng Đen
Hướng dẫn cách di chuyển đến Măng Đen
Hướng dẫn cách di chuyển đến Măng Đen

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy