Top 7 Địa chỉ bán đồ bơi trẻ em đẹp nhất Hà Nội

  1. top 1 Bibo Mart
  2. top 2 Kidsplaza
  3. top 3 Shop Trẻ Thơ
  4. top 4 TutiCare
  5. top 5 Hương Điệp Shop
  6. top 6 Đồ bơi Hà Anh
  7. top 7 Vietkidsmart

Hương Điệp Shop

Khi Hương Điệp Shop ra đời ban đầu chỉ là một trang web để bán các sản phẩm liên quan đến bơi lội. Tuy nhiên sau đó, Hương Điệp Shop lại muốn có một hơi thở riêng, mạnh mẽ, đam mê, hấp dẫn, lôi cuốn trong việc phát triển một thương hiệu riêng của Việt Nam trong lĩnh vực trang phục bởi vì thế, shop đã phát triển một hệ thống các cửa hàng chuyên kinh doanh đồ bơi nam nữ, bikini, kính bơi, phao bơi, phụ kiện bơi lội cho cả người lớn và trẻ em.

Hương Điệp Shop thật sự muốn cửa tiệm ĐỒ BƠI này sẽ có một hơi thở riêng, mạnh mẽ, đam mê, hấp dẫn, lôi cuốn nhưng cũng trong trẻo và đáng yêu lạ. Công đoạn chọn xưởng may cũng là một công đoạn không thể xem thường hay coi nhẹ. Bởi người thợ may là người thổi linh hồn vào cho từng tấm vải, là người biến tấm vải thành những bộ đồ nhờ đường kim, mũi chỉ và khả năng của họ.


Hương Điệp Shop di chuyển ra Hà Nội tìm kiếm, vì có một sự ưu tiên đặc biệt, Hà Nội gần gũi với Hương Điệp Shop, Hương Điệp Shop sẽ trực tiếp đến xưởng quan sát kiểm tra bất cứ lúc nào mình muốn. Nhưng không phải cứ muốn là được, gần 30 xưởng may mà Hương Điệp Shop đến, không xưởng nào khiến Hương Điệp Shop thực sự yên tâm khi giao đứa con tinh thần của mình cho họ, phần vì họ ít may đồ bơi, phần vì yêu cầu của bikini là luôn có gọng mút nên may rất khó, phải chuẩn đường kim mũi chỉ thì mới lên dáng đẹp xinh được.


Và thế là lại phải Nam tiến, Hương Điệp Shop tìm được một xưởng với những cô thợ may hiền ơi là hiền, đáng yêu ơi là đáng yêu, và quan trọng một điều, các cô chuyên may áo tắm xuất khẩu hai chục năm có lẻ rồi. Rồi lê la khắp các bãi biển ở Việt Nam, mình sang cả bờ biển Thái, vào các shop bikini Thái Lan, đến cả các chợ, bắt đầu tìm hiểu màu sắc, họa tiết, và các mẫu bikini mới nhất của họ.

Hương Điệp Shop biết để làm nên một thương hiệu ĐỒ BƠI HƯƠNG ĐIỆP có phong cách riêng biệt, có sự đáng yêu riêng là cả một hành trình không mỏi mệt nữa. Nhưng mình có niềm tin mạnh mẽ vào bản thân và công việc mình đang làm. Hương Điệp Shop sẽ đi từ từ thôi, chậm nhưng vững chắc, để có một sản phẩm hoàn hảo, cả về chất lượng và tình yêu. Hãy đón nhận Hương Điệp Shop như một sản phẩm của một cô gái đang yêu và đam mê những sắc màu rực rỡ của mùa hè.


Thông tin chi tiết:

Địa chỉ:

  • Số 71A, Yên Lãng,Quận Đống Đa, Hà Nội
  • 19 Núi Trúc, Ba Đình, Hà Nội
  • ...
  • https://doboihuongdiep.vn/

Hotline: 0937 738 913

Email: doboihuongdiep@gmail.com

Website: http://doboihuongdiep.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/doboihuongdiep

Đồ bơi cho bé trai tại Đồ Bơi Hương Điệp
Đồ bơi cho bé trai tại Đồ Bơi Hương Điệp
Đồ bơi cho bé gái tại Đồ Bơi Hương Điệp

Top 7 Địa chỉ bán đồ bơi trẻ em đẹp nhất Hà Nội

  1. top 1 Bibo Mart
  2. top 2 Kidsplaza
  3. top 3 Shop Trẻ Thơ
  4. top 4 TutiCare
  5. top 5 Hương Điệp Shop
  6. top 6 Đồ bơi Hà Anh
  7. top 7 Vietkidsmart

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy