Hương Phan

Hương Phan cũng là một trong những nghệ nhân phun xăm nổi tiếng trên thế giới với rất nhiều thành tựu nổi bật. Nói về “bí quyết” dẫn đến thành công như ngày hôm nay, chị chia sẻ: “Khởi đầu từ con số 0 nhưng tôi có sự nỗ lực, quyết tâm và luôn cháy hết mình với đam mê. Tôi có thể bỏ ra cả một ngày, một tháng, một năm, bất kể ngày đêm chỉ để luyện tập thành thạo và nhuần nhuyễn một kỹ thuật. Với tôi, không có gì là không thể nếu như bản thân thực sự cố gắng.”


Hương Phan vinh dự là 1 trong 5 người giỏi nhất trên thế giới về Điêu Khắc Chân Mày với danh hiệu cao quý nhất do Học viện quốc tế PhiAcademy phong tặng - Grand Master và đồng thời cũng là người Việt Nam đầu tiên được vinh danh danh hiệu này. Chính dấu ấn mạnh mẽ này đã khiến tiếng tăm của chị vươn xa, chị trở thành thần tượng của những ai đang theo đuổi đam mê phun xăm nghệ thuật.


Được biết, Hương Phan chính là người sáng lập nên kỹ thuật Best skill Eyebrows Phun mày Ombre tạo hạt nổi tiếng trên thế giới. Chị đã liên tục được mời giảng dạy tại hơn 30 quốc gia về kỹ thuật và chuyên môn của mình cho hơn 3000 học viên.


Các giải thưởng và bằng cấp Hương Phan đã đạt được:

  • Người sáng lập nên kỹ thuật Best skill Eyebrows Phun mày Ombre tạo hạt nổi tiếng trên thế giới
  • Top 5 nghệ nhân giỏi nhất thế giới về điêu khắc chân mày do Học viện PhiAcademy phong tặng với danh hiệu Grand Master.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 107 Dương Văn An, Phường An Phú, Quận 2, TP.HCM

Điện thoại: 0936 389 399
Fanpage: https://www.facebook.com/huong.phan.52090

Hương Phan
Hương Phan
Hương Phan
Hương Phan
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy