Hữu phỉ

Hữu phỉ được sản xuất bởi công ty Hoa Sách với độ dài 51 tập với thời lượng 45 phút/tập. Với hai diễn viên chính là Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác.


Phim xoay quanh cuộc đời con gái chủ trại thổ phỉ - Chu Phỉ (Triệu Lệ Dĩnh thủ vai), nằm ở giữa 2 vùng nam bắc, nơi đây vừa bình yên lại tách biệt với khói lửa chiến tranh thời bấy giờ. Ngay từ khi còn nhỏ Chu Phỉ đã luyện võ, vui chơi cùng các bạn, nàng không phải suy nghĩ nhiều về cuộc sống xung quanh.


Tại họa bắt đầu ập xuống nàng và trại thổ phỉ của cha mình từ đây khi trong một lần xuống núi. Chu Phỉ vô tình cứu được những người huynh đệ của mình,tiếp đó nàng theo chân họ làm nhiệm vụ đưa gia đình của một vị trung thân về trại, chẳng may bị quan quân vây bắt và giết chết,may thay nàng và 1 tiểu thư thoát được.


Cũng kể từ đây các biến cố đã liên tục xảy ra khiến Chu Phỉ bị cuốn vào những âm mưu, ân oán giữa các phe phái, gia tộc. Nàng và chàng thiếu niên Tạ Duẫn (Vương Nhất Bác thủ vai) đã cùng nhau trải qua biết bao khó khăn gian khổ cùng nhau, nhờ vậy họ cũng trưởng thành hơn và trở thành anh hùng cứu sống bao người, nổi danh một thời.

Hữu phỉ
Hữu phỉ
Hữu phỉ
Hữu phỉ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy