Huy Hoàng Bookstore

top 11
Khánh Ly Nguyễn

Huy Hoàng Bookstore - Lê Văn Sỹ là một trong những địa chỉ cà phê sách được ưa chuộng nhất tại TP.HCM. Với không gian rộng rãi, thoáng đãng, đến đây, bạn sẽ được đắm mình trong không gian ấm cúng và thư thái cùng những tác phẩm văn học đa dạng. Điều đặc biệt là các cuốn sách được bày trí khắp nơi, tạo ra sự thuận tiện cho khách hàng để lựa chọn tác phẩm mình yêu thích. Không chỉ là một không gian để đọc sách, Huy Hoàng Bookstore còn là một nơi để thư giãn và tìm kiếm những giá trị văn hóa.


Một điểm nhấn đặc biệt của quán là phong cách thiết kế đẹp mắt và tinh tế. Những tone màu sáng, tươi mới được chọn lọc cùng những bức tranh tường, những kệ sách được bố trí hài hòa, tạo nên một không gian rất riêng biệt, vừa giúp tạo cảm giác thoải mái, vừa đem lại sự thăng hoa cho tinh thần đọc sách của bạn. Điểm đặc biệt nữa của quán là không gian được bố trí rất linh hoạt, phù hợp với nhiều loại hoạt động khác nhau. Vì thế, Huy Hoàng Bookstore không chỉ là địa điểm đáng tin cậy cho những người đam mê sách mà còn là điểm đến hấp dẫn cho những người yêu văn hóa.


Ngoài không gian đọc sách tuyệt vời, quán còn có thực đơn đồ uống phong phú và hấp dẫn. Với đa dạng các loại cà phê, kem, sinh tố, trà, bánh ngọt… Huy Hoàng Bookstore đáp ứng được nhu cầu thưởng thức đồ uống của nhiều khách hàng khác nhau. Đồ uống ở đây được chế biến tinh tế, đậm đà hương vị, giúp bạn thưởng thức và tận hưởng tốt hơn không gian cà phê sách độc đáo này. Không chỉ thế, giá cả cũng rất phù hợp với sinh viên và những người yêu sách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 357A Lê Văn Sỹ, Quận Tân Bình, TP. HCM
Điện thoại: 024 3736 5859
Email: info@huyhoangbook.vn
Website: https://www.huyhoangbook.vn/
Fanpage: www.facebook.com/huyhoangbookstore
Cà phê sách Huy Hoàng
Cà phê sách Huy Hoàng
Cà phê sách Huy Hoàng
Cà phê sách Huy Hoàng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy