Hyderabad Whisky

Thiết kế dựa trên hình dáng con tàu Hyderabad trên đường từ Lyttelton đến Adelaide bị đẩy dạt vào bãi biển Waitakere, New Zealand ngày 24 tháng 6 1878. Con tàu vẫn còn cho đến ngày nay trên bờ biển Waitakere và bây giờ trở thành cột mốc cho thị trấn nhỏ này. Phong cách thiết kế của Hyderabad Whiskey được dựa trên sự kiện xảy ra trong thời gian này, và được chưng cất, đóng chai ngay tại bãi biển Waitakere.

Rượu Hyderabad Whisky là loại rượu lý tưởng để tạo ra các loại cocktail với ba hương vị khác nhau, những loại rượu này là một trong những sự bổ sung tuyệt vời cho bất kỳ loại cocktail sáng tạo dựa trên những loại rượu whisky nào. Thiết kế bao bì cũng khá thú vị và có tính tái sử dụng cao. Chúng cho phép bạn đo lường chính xác lượng rượu whisky mà bạn muốn sử dụng trong khi pha chế rượu, mỗi một ống gắn với nắp chai có lượng rượu là 5ml.

Bao bì của Hyderabad Whisky cũng rất thân thiện với môi trường vì chúng được làm bằng thủy tinh có thể tái sử dụng và túi giấy cũng có khả năng tái sử dụng tương tự. Với thiết kế sáng tạo, khác biệt với đại đa số những chai rượu whisky khác, Hyderabad Whisky có lẽ sẽ là chai rượu có thiết kế bao bì ấn tượng nhất bởi tính ứng dụng cao của chúng.

Hyderabad Whisky
Hyderabad Whisky
Hyderabad Whisky
Hyderabad Whisky

Top 9 thiết kế bao bì đẹp dành cho rượu Whiskey

  1. top 1 Moira Dolina Whiskey
  2. top 2 Glenmorangie Ealanta
  3. top 3 SKÓGAR – Icelandic Whiskey
  4. top 4 Somerville Whisky
  5. top 5 Maple Creek Whisky
  6. top 6 Hyderabad Whisky
  7. top 7 Elixir Scotch Whisky
  8. top 8 Benmore Four Casks
  9. top 9 Legacy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy