Hyun Bin và Son Ye Jin thông báo kết hôn

Các Fan của “Crash landing on you (Hạ cánh nơi anh)” không khỏi phấn khích trước thông tin cặp đôi Hyun Bin và Son Ye Jin kết hôn vào tháng 3 này. Thông tin này được chính công ty quản lí Vast Entertaiment thông báo trên trang Instagram.

Hyun Bin và Son Ye Jin cùng tham gia bộ phim truyền hình gây sốt đầu năm 2020 “Hạ Cánh Nơi Anh”, sau khi phim kết thúc cả hai đã nãy sinh tình cảm và liên tục dính tin đồn hẹn hò, đến đầu năm 2021 cả hai đã chính thức công khai yêu nhau. Chuyện tình ngọt ngào của nam tài tử xứ Hàn được công chúng vô cùng ủng hộ, theo công ty quản lý của cả hai cho biết, hôn lễ của cặp đôi “RiRi” sẽ được tổ chức riêng tư tại Seoul với sự góp mặt của hai bên gia đình và bạn bè thân thiết.


Đây được xem là một đám cưới thế kỷ vì độ tương xứng về tài năng, danh tiếng và tài sản của Hyun Bin và Son Ye Jin. Hàng trăm nghìn khán giả châu Á chia sẻ tin vui, chúc đôi diễn viên hạnh phúc, sớm sinh con. Nhiều đồng nghiệp chúc phúc đôi uyên ương, như: mỹ nhân Song Yoon Ah, Lee Min Jun, nhiếp ảnh gia Lim Hyo Seon...

Hình minh họa
Hình minh họa
Hình minh họa
Hình minh họa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy