Hyun.A Hair Salon

top 2
Nguyễn Duy Nhân

Một trong những địa chỉ uy tín về dịch vụ phục hồi tóc tại Thái Nguyên cần phải nhắc đến đó là Hyun.A Hair Salon. Đây là Salon tóc được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng của sản phẩm và dịch vụ chăm sóc tóc.


Hyun.A Hair Salon có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, có tay nghề cao đã tiếp xúc với nhiều mái tóc khác nhau, từ những lần này các nhân viên đã có cho mình những kinh nghiệm nhất định. Khi bạn đến với Hyun.A Hair Salon, các nhân viên sẽ tiến hành kiểm tra mái tóc và trao đổi thêm các thông tin về cách chăm sóc cũng như các phương pháp đã từng dùng cho mái tóc như nhuộm, uốn... để xác định rõ nguyên nhân gây ra tình trạng xấu cho tóc. Từ đó, đề xuất phương án xử lý cũng như đưa ra mức chi phí phù hợp với từng khách hàng cụ thể.


Các phương pháp mà Hyun.A Hair Salon sử dụng để phục hồi tóc cho khách hàng có thể kể đến như: Điều trị keratin, Ứng dụng collagen và protein... Salon cam kết sử dụng các sản phẩm chất lượng, có xuất xứ rõ ràng để sử dụng lên mái tóc của khách hàng. Sự hài lòng của bạn là niềm vinh hạnh và động lực lớn nhất cho Hyun.A Hair Salon trong việc cung cấp các dịch vụ chăm sóc tóc chất lượng và đáng tin cậy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 242 Đường Lương Ngọc Quyến, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
Điện thoại: 0972 516 111
Fanpage: www.facebook.com/lygiahung.hairsalon.toc.ngan.thuong.hieu

Hyun.A Hair Salon
Hyun.A Hair Salon
Hyun.A Hair Salon
Hyun.A Hair Salon

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy