Hyundai Lào Cai

Dự án đại lý Hyundai Lào Cai nằm trên địa bàn tỉnh Lào Cai – một trong những tỉnh biên giới phía Bắc có nhiều tiềm năng phát triển kinh tế, xã hội và có chỉ số năng lực cạnh tranh kinh tế cao nhất trên cả nước. Khi đại lý Hyundai Lào Cai chính thức đi vào hoạt động sẽ đem đến cho khách hàng ở Lào Cai và các tỉnh lân cận cơ hội sử dụng, trải nghiệm các sản phẩm và dịch vụ chính hãng chất lượng cao, đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe của Hyundai Thành Công.


Showroom Hyundai Lào Cai nằm ở trung tâm tỉnh Lào Cai với tòa nhà 5 tầng được thiết kế sang trọng tiện nghi với tổng diện tích xây dựng 4.500 m2, diện tích sàn tầng 1: 1.350 m2, bao gồm 3 khu vực chính: Khu vực trưng bày xe, Khu vực chờ dành cho khách hàng và Xưởng dịch vụ. Hyundai Lào Cai nhận giao xe tận nơi và làm các thủ tục đăng ký, đăng kiểm, hồ sơ trả góp… cho quý khách hàng ở mọi địa chỉ, nên quý khách hàng hoàn toàn yên tâm mua xe. TP Lào Cai, Tỉnh Lào Cai. Hyundai Lào Cai sở hữu tòa nhà 5 tầng được thiết kế sang trọng tiện nghi với tổng diện tích xây dựng 4.500 m2, diện tích sàn tầng 1: 1.350 m2, bao gồm 3 khu vực chính: Khu vực trưng bày xe, Khu vực chờ dành cho khách hàng và Xưởng dịch vụ.


Dự án Đại lý Hyundai Lào Cai được khởi công xây dựng vào tháng 12 năm 2019 với tổng vốn đầu tư lên tới hơn 90 tỷ đồng. Dự kiến sau 6 tháng triển khai, Đại lý Hyundai Lào Cai sẽ chính thức đi vào hoạt động, đáp ứng tiêu chuẩn 3S của Hyundai Thành Công với cơ sở hạ tầng hiện đại cùng trang thiết bị tiên tiến bậc nhất. Khi đến đại lý Hyundai Lào Cai, khách hàng sẽ được phục vụ theo tiêu chuẩn 3S của Hyundai Thành Công, bao gồm: Bán hàng (Sales), Bảo hành bảo dưỡng (Service), Cung cấp phụ phụ tùng Hyundai chính hiệu (Genuine Spare-parts).


Hyundai Lào Cai nỗ lực mang lại cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng cao nhất cùng dịch vụ tốt nhất, trở thành nơi khách hàng có thể an tâm đặt trọn niềm tin. Đến với Hyundai Lào Cai, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm dịch vụ bán hàng và sau bán hàng hoàn hảo, được cung cấp bởi đội ngũ nhân viên tận tâm có kỹ năng chuyên môn cao, được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn của Hyundai Thành Công.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đại lộ Trần Hưng Đạo và Đường B4A, Nam Cường, TP. Lào Cai, Lào Cai
Điện thoại: 0917 572 266
Email: marketing@hyundailaocai.com.vn
Website: www.hyundailaocai.com.vn
Fanpage: www.facebook.com/hyundailaocai.thanhangroup/?ref=page_internal
Giờ mở cửa: 07:30 - 18:00

Hyundai Lào Cai
Hyundai Lào Cai
Hyundai Lào Cai
Hyundai Lào Cai

Top 7 Đại lý bán ô tô đúng giá, uy tín nhất tại tỉnh Lào Cai

  1. top 1 Vinfast Lào Cai
  2. top 2 Salon Ô tô Ánh Lý
  3. top 3 Nissan Lào Cai
  4. top 4 Đại lý 3s MG Lào Cai
  5. top 5 Hyundai Lào Cai
  6. top 6 Mitsubishi Ô Tô Tiến Thành Lào Cai
  7. top 7 Honda Ô tô Lào Cai

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy