iBasic Vietnam

top 4
Mai Tuyet Nguyen

iBasic Vietnam được thành lập từ 2010 với sự tham gia cổ phần của công ty mẹ iBasic US nhằm mục tiêu phân phối các sản phẩm iBasic đến Việt Nam và khu vực Châu Á. Đến Việt Nam, iBasic tự hào đi tiên phong của ý tưởng kinh doanh hệ thống cửa hàng chuyên biệt về thời trang lót dành cho phụ nữ mọi lứa tuổi (lingerie fashion lifestyle), mang đến hệ thống cửa hàng thời trang lót chuyên dụng đầu tiên tại Việt Nam nơi khách hàng có thể tìm thấy tất cả những gì cần cho trang phục nội y với nhiều dòng sản phẩm và nhiều mức giá rất dễ mua.


iBasic Vietnam nổi bật với các sản phẩm với đặc trưng phá cách, gợi cảm trên cả chất liệu lẫn màu sắc cùng tên gọi các mặt hàng đầy hấp dẫn với các sản phẩm như áo ngực Corset, áo ngực nịt dạng vớ bustier và các bộ Role Play theo chủ đề “Đêm hoang dã”, “Tình yêu nơi thiên đường”, “Kim cương tuyệt mỹ, “Sự cám dỗ ngọt ngào” hay đặc biệt hơn với bộ “Đêm trắng nồng nàn” dành làm quà tặng cho các cô dâu trong đêm tân hôn ngọt ngào. Nếu bạn thích một phong cách khác lạ thì cũng có thể thử dòng trang phục “Đam Mê Bất Tận” nhìn lạ mắt với kiểu dáng nàng hầu, nữ bác sĩ, y tá... Với những chiếc áo ngực Corset hay Bustier thì quyến rũ là điểm chủ đạo. Bên cạnh đó, dòng trang phục lót thời trang nữ tính như Chemise, Camiset cũng là một trong những lựa chọn được yêu thích tại các cửa hàng của iBasic.


Trưng bày tại các cửa hàng của iBasic cũng mang tính thống nhất cao được thiết kế trên kết quả nghiên cứu tâm lý khách hàng, giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm sản phẩm ưng ý hơn. Bước chân vào cửa hàng, khách hàng có thể tìm thấy từng khu vực trưng bày riêng. Đội ngũ nhân viên kinh nghiệm và tâm lý sẽ tư vấn chu đáo, nhiệt tình giúp khách hàng chọn được những món hàng thật ưng ý, hợp phong cách, vừa kích cỡ và chia sẽ cả cách bảo quản, giữ gìn để bộ trang phục luôn bền đẹp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
Aeon Mall - Tầng 1, Số 30 Bờ Bao Tân Thắng, P. Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP, HCM
Điện thoại: 1900 068 607

Email: info@americanfashion.com.vn

Website: https://ibasicvietnam.com/
Fanpage:
www.facebook.com/iBasicVietnam

iBasic Vietnam
iBasic Vietnam
iBasic Vietnam
iBasic Vietnam

Top 9 Shop bán đồ nội y đẹp nhất quận Tân Phú, TP. HCM

  1. top 1 Wacoal Vietnam
  2. top 2 Bon Bon Underwear
  3. top 3 Vera Vietnam
  4. top 4 iBasic Vietnam
  5. top 5 Annie.vn
  6. top 6 Triumph
  7. top 7 DoLot B&C
  8. top 8 Relax Underwear
  9. top 9 12H - Đồ Lót An Phát

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy