iCare Center

top 3
Trần Linh

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ uy tín để thay màn hình iPhone ở quận 2, TP. HCM với giá rẻ và chất lượng, iCare Center là sự lựa chọn hoàn hảo. Được biết đến trong thị trường sửa chữa điện thoại, iCare Center đứng vững như một đối thủ đáng kể với các địa chỉ khác trong ngành.

Hệ thống trang thiết bị hiện đại của iCare Center hỗ trợ quá trình thay màn hình iPhone nhanh chóng, không tốn quá nhiều thời gian và tiết kiệm chi phí. Cam kết của iCare Center bao gồm sử dụng linh kiện chính hãng, đảm bảo độ mới 100%, thay thế trong khoảng thời gian 45-60 phút để có thể lấy ngay trong ngày, bảo hành màn hình mới trong 12 tháng và mức giá luôn hợp lý nhất.

Kỹ thuật viên tại iCare Center có tay nghề cao, giúp hạn chế tối đa ảnh hưởng đến các bộ phận khác trong quá trình thay thế. Hệ thống thiết bị và máy móc hiện đại, nhập khẩu từ các nước phát triển, giúp tránh tình trạng bọt khí hay bụi bẩn lọt vào, đảm bảo màn hình mới chạy mượt mà và chất lượng như lúc mới mua. Điều này cùng với giá cả cạnh tranh, bảo hành trọn gói và thời gian dài, làm cho iCare Center trở thành điểm đến lý tưởng cho việc tân trang chiếc điện thoại iPhone của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 113 Đặng Văn Bi, Phường Trường Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 1900 6076 & 0914 910 939
Email: info@icare.center
Website: icare.center
Fanpage: www.facebook.com/www.icare.center/
iCare Center
iCare Center
iCare Center
iCare Center
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy