ICC English Center

Với trên 6 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, trung tâm Anh Ngữ ICC luôn không ngừng nỗ lực để tạo ra môi trường học tập tiếng Anh hiệu quả nhất. Trung tâm luôn liên tục thay đổi và cung cấp những khóa học ngoại ngữ tốt nhất cho học viên. Trung tâm luôn giúp cho học viên tiếp cận và tạo niềm vui cho học viên, tạo điều kiện để học viên sử dụng thành thạo tiếng Anh.


ICC luôn lấy chất lượng giảng dạy và hiệu quả học tập của học viên lên hàng đầu. Trung tâm vô cùng tự hào khi sở hữu một đội ngũ giáo viên tốt và là những người nước ngoài đến từ các quốc gia khác nhau như Anh, Úc, Mỹ, Philippines... Tát cả đều có trình độ chuyên môn cao trong việc giảng dạy Anh ngữ. Phần lớn là thạc sĩ và tiến sĩ trong nước về giáo dục và quản lý đều đạt được chứng chỉ dạy tiếng Anh cho người nước ngoài, và luôn suy nghĩ để đưa ra những phương thức tiếp cận hiệu quả và dễ dàng vận dụng cho mỗi học viên.


Chương trình luyện thi IELTS được ICC English Center xây dựng với mong muốn giúp học viên mở cánh cửa tương lai vào các trường đại học danh tiếng, hay đơn giản hơn là đạt được những mục tiêu quan trọng như:Một điểm thi IELTS ấn tượng 6.5 plus. Không cần phải tiêu tốn nhiều thời gian cũng như tiền bạc cho việc di chuyển đến những trung tâm luyện IELTS tại Hà Nội khi bạn có thể hiện thực hoá giấc mơ du học ngay tại Việt Trì, Phú Thọ.Nếu bạn là một người đang hướng tới những mục tiêu này, khoá học IELTS tại ICC English Center được tạo ra để dành cho bạn


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô H22, KĐT Trầm Sào, Gia Cẩm, TP. Việt Trì, Phú Thọ

Điện thoại: 021 0358 1888 & 0983 551 835

Email: icc.csr@gmail.com

Website: http://icc.edu.vn/

Fanpage: www.facebook.com/IccEnglishCenter/

Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00

ICC English Center
ICC English Center
ICC English Center
ICC English Center
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy