IELTS Mentor Hà Tĩnh

top 2
Phương Trinh

IELTS Mentor là hệ thống các trung tâm luyện thi IELTS, hoạt động từ năm 2018 với ý tưởng “Make IELTS Easy With Your Mentor”. Tính đến nay, đơn vị đã có gần 30 cơ sở trên toàn quốc và đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục chứng chỉ IELTS 6.5+. Mục tiêu của IELTS Mentor là truyền cảm hứng cho học viên, giúp các bạn xây dựng niềm đam mê học tập, biến những phương pháp học truyền thống trở thành những phương pháp mới mẻ, hiệu quả và hữu ích.


Trực thuộc hệ thống, IELTS Mentor chi nhánh tại Hà Tĩnh có cơ sở vật chất hiện đại có nhiều tính năng nổi bật, đem đến các trải nghiệm học tập hấp dẫn dành cho học viên. Tại đây, học viên sẽ được học tập bằng phương pháp thế hệ mới L.I.B do chuyên gia Mr.Howard - Cựu giám khảo với hơn 12 năm kinh nghiệm làm việc tại IDP sáng lập, giúp cho học viên có cách tiếp cận tốt nhất với kiến thức IELTS.


Trước khi đăng ký các lớp học, học viên sẽ được tham gia các bài test để đánh giá, kiểm tra trình độ. Từ đây, giáo viên sẽ đưa ra lộ trình học tập “cá nhân hóa”, phù hợp cho từng học viên. Bên cạnh đó, IELTS Mentor cũng có đội ngũ chăm sóc viên nhiệt tình, luôn lắng nghe feedback và những khó khăn của học viên, từ đó có thể thấu hiểu và tháo gỡ cũng như giúp đỡ kịp thời.


Vì sao bạn nên lựa chọn IELTS Mentor Hà Tĩnh?

  • Lộ trình học rõ ràng, được biên soạn bởi đội ngũ chuyên gia luyện thi IELTS
  • Phương pháp học L.I.B độc quyền được phát triển bởi cựu giám khảo chấm thi IELTS, giúp bạn rèn phản xạ ngôn ngữ để 2 kỹ năng Speaking, Writing không còn là trở ngại
  • Đội ngũ giảng viên chuyên môn cao và tận tình: Các Mentor không chỉ truyền tải kiến thức, mà còn tạo động lực và xây dựng thói quen học tập cho các bạn học viên
  • Học bổ trợ miễn phí: Các trợ giảng của trung tâm luôn quan tâm sát sao từng bạn học viên. Nếu không theo kịp kiến thức trên lớp, các bạn hoàn toàn có thể học bổ trợ 20 buổi miễn phí cùng gia sư
  • Cố vấn cùng chuyên gia định kỳ: Nếu gặp khó khăn về phương pháp học hay kết quả học tập chưa hài lòng, các bạn có thể đặt lịch tư vấn với các chuyên gia ngôn ngữ để được giải đáp mọi thắc mắc.
  • Ứng dụng học tập độc quyền giúp bạn luyện đề, luyện từ vựng, luyện tốc độ và phản xạ mọi lúc mọi nơi

Nhờ sự khác biệt, độc đáo, mới lạ, chương trình giảng dạy của IELTS Mentor đang nhận được phản hồi tích cực từ phía các học viên. Đây thật sự là nơi đáng tin cậy cho những học viên muốn cải thiện thực chất năng lực tiếng Anh và đạt điểm cao trong kỳ thi IELTS một cách bền vững.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: LK1-09 Vinhomes, đường Hàm Nghi, Phường Hà Huy Tập, TP. Hà Tĩnh
Hotline:
1900 4455
Website:
https://ieltsmentor.edu.vn/
Fanpage:

IELTS Mentor Hà Tĩnh
IELTS Mentor Hà Tĩnh
IELTS Mentor Hà Tĩnh
IELTS Mentor Hà Tĩnh
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy