Im lặng hay hay nói

Vì thường xuyên than phiền mọi thứ nên người bận rộn bị người khác cho là “người nói nhiều”. Thật sự không có bất cứ ai có đủ kiên nhẫn để lúc nào cũng nghe người bận rộn than vãn.


Người hiệu quả hầu như đều làm việc theo nguyên tắc “Im lặng là vàng”. Họ rất hạn chế kể lể, than vãn để tránh những cảm xúc tiêu cực "mua vào người". Có lẽ vì vậy mà bạn sẽ chẳng bao giờ có cơ hội nghe họ than vãn vì sao phải làm quá nhiều, hay họ quá mệt mỏi. Thời gian rảnh họ sẽ tự thưởng tự ngẫm để trân quý bản thân hơn. Với họ cái đích đến cuối cùng chính là sự thành công, hay đơn thuần là chất lượng công việc. Họ muốn người xung quanh tự cảm nhận và sau tất cả, nhìn thấy thành công sẽ tự hiểu được họ đã nỗ lực, vất vả như nào để đạt được như vậy.

Người bận rộn
Người bận rộn
Người hiệu quả
Người hiệu quả

Top 10 Khác biệt giữa người bận rộn và người làm việc có hiệu quả

  1. top 1 Làm việc có kế hoạch
  2. top 2 Tìm được sự ưu tiên
  3. top 3 Suy nghĩ
  4. top 4 Trong hành động
  5. top 5 Than phiền, kể lể
  6. top 6 Sắp xếp thời gian
  7. top 7 Trả lời tin nhắn, email
  8. top 8 Đối với mọi người
  9. top 9 Im lặng hay hay nói
  10. top 10 Những thay đổi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy