In ấn Đại Dương

top 8
Nguyễn Daisy

Được thành lập từ năm 2007, In ấn Đại Dương - một công ty chuyên về mảng thiết kế, in ấn, quảng cáo, xây dựng và phát triển thương hiệu đã được nhiều người biết đến. Không chỉ thực hiện công việc đơn thuần như thiết kế, in ấn hay quảng cáo, tại đây còn tư vấn cho khách hàng những yếu tố để tạo nên sự sáng tạo khác biệt, giúp cho khách hàng của doanh nghiệp dễ dàng nhận ra bạn giữa muôn vàn đối thủ cạnh tranh trên thị trường.


Công ty lấy phương châm “ Hợp tác để cùng thành công”, và định hướng “Liên tục cải tiến” vì vậy qua từng ngày luôn cố gắng xây dựng và hoàn thiện về nhân lực, vật lực, đem lại những sản phẩm với chất lượng tốt nhất, không phụ niềm tin khách hành.


In ấn Đại Dương với nhiều dịch vụ như: in túi giấy, in bao bì, tem mác, poster, in thiệp,... Với nhiều ưu đãi khủng, in túi giấy độc quyền theo yêu cầu, nhận in gấp, giao đúng hẹn. Cùng máy móc hiện đại, in trên máy Nhật công nghệ mới nhất, đội ngũ kỹ thuật lành nghê, In ấn Đại Dương xin cam kết sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 190 Lạc Long Quân, Phường 3, Quận 11, TP HCM

Hotline: 0909 183 933

Fanpage: https://www.facebook.com/inandaiduong/

Website: http://www.inandaiduong.com/

In ấn Đại Dương
In ấn Đại Dương
In ấn Đại Dương
In ấn Đại Dương
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy