In Ấn Khải Hoàn

top 10
Phan Thị Hoàng Diễm
In Ấn Khải Hoàn là một đơn vị in ấn name card chất lượng tại Thủ Đức, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn và bao bì. Đơn vị tự hào là một đơn vị hoạt động chuyên nghiệp, có thể đáp ứng mọi yêu cầu in ấn của khách hàng. Công ty mang đến cho khách hàng mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. Tại đây sử dụng các công nghệ kỹ thuật tiên tiến để đảm bảo sản phẩm in ấn đạt chất lượng cao và đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng.

In Ấn Khải Hoàn áp dụng công nghệ in Flexo, in Offset và in mã vạch (Barcode) để in trên mọi chất liệu như decal, tem nhãn, bao bì, tờ rơi, brochure, catalogue, hộp giấy, túi giấy, bao thư, lịch để bàn và name card. Đồng thời, chúng tôi cung cấp các thiết bị hỗ trợ ngành in như mực in barcode, máy in barcode, máy check mã vạch và máy in nhiệt. In Ấn Khải Hoàn cũng có dịch vụ thiết kế miễn phí theo yêu cầu của khách hàng.

Với trang thiết bị máy móc hiện đại và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tại đây đáp ứng mọi nhu cầu in ấn trên các chất liệu và đảm bảo tiến độ in ấn và giao hàng đúng hẹn. Chất lượng sản phẩm là một trong những ưu tiên hàng đầu của In Ấn Khải Hoàn. Đơn vị kiểm soát nghiêm ngặt quy trình sản xuất để đảm bảo sản phẩm cuối cùng đáp ứng đúng yêu cầu và cam kết về chất lượng.

Ngoài ra, In Ấn Khải Hoàn cung cấp giá cả cạnh tranh và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Công ty đánh giá cao sự hài lòng của khách hàng và luôn đặt khách hàng lên hàng đầu. Với sự tận tâm và chuyên nghiệp, đơn vị hy vọng có thể trở thành đối tác tin cậy của quý khách hàng trong lĩnh vực in ấn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 520/78 QL13, Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 0918 760 086 & 0909 163 176
Email: khaihoan@inankhaihoan.com
Website: https://inankhaihoan.com/
Fanpage: www.facebook.com/khaihoanprinting
In Ấn Khải Hoàn
In Ấn Khải Hoàn
In Ấn Khải Hoàn
In Ấn Khải Hoàn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy