In Hòa Bình

In Hòa Bình là một trong những đơn vị in ấn uy tín hàng đầu tại TP. HCM. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn, In Hòa Bình luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm in ấn chất lượng cao, giá cả hợp lý.


In áp phích là một trong những dịch vụ in ấn chủ lực của In Hòa Bình. In Hòa Bình cung cấp dịch vụ in áp phích với đa dạng chất liệu, kích thước và màu sắc. Các loại chất liệu in áp phích phổ biến tại In Hòa Bình như:

  • Giấy Couche: Đây là loại giấy in áp phích phổ biến nhất hiện nay. Giấy Couche có bề mặt láng mịn, có độ bám mực tốt, giúp hình ảnh in ra sắc nét, sống động.
  • Giấy Kraft: Đây là loại giấy in áp phích có màu nâu sẫm, mang lại cảm giác cổ điển, vintage. Giấy Kraft có độ bền cao, chịu được thời tiết khắc nghiệt.
  • Giấy Bristol: Đây là loại giấy in áp phích có bề mặt sần, có độ cứng cao. Giấy Bristol thường được sử dụng để in áp phích quảng cáo, áp phích tuyên truyền.

In Hòa Bình sử dụng hệ thống máy in hiện đại, tiên tiến, có thể in áp phích với kích thước lớn, đảm bảo độ sắc nét, màu sắc chân thực. Ngoài ra, In Hòa Bình còn cung cấp dịch vụ thiết kế áp phích chuyên nghiệp, giúp khách hàng có được những mẫu áp phích đẹp mắt, ấn tượng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 122 Đường Lê Niệm, P. Phú Thạnh, Q. Tân Phú, TP. HCM
Điện thoại: 0901 622 922
Email: inuvhoabinh@gmail.com
Website: https://www.inuvhoabinh.com/
Fanpage: www.facebook.com/inuvhoabinh
In Hòa Bình
In Hòa Bình
In Hòa Bình
In Hòa Bình

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy