InThe Pines.DL

top 1
Ly Ly

InThe Pines.DL nằm cách trung tâm chỉ 4 km, được thiết kế với những ngôi nhà nhỏ được làm bằng gỗ nối liền nhau. Năm 2020 đánh dấu sự chuyển mình thật uyển chuyển của In The Pines với hai sự thay đổi mới đó chính là khuôn viên thưởng thức cà phê và sự xuất hiện của các căn phòng mới ở góc vườn phía sau.


Phòng ngủ thiết kế đơn giản nhưng không kém phần ấm áp đầy hoài niệm, mang đặc trưng của gia đình người Đà Lạt trước thập niên 90, đó cũng chính là những ký ức đẹp thời ấu thơ mà chủ nhân muốn lưu giữ mãi. Còn gì bình yên hơn khi thức dậy ở một nơi se lạnh cùng ly cà phê moka thơm dịu và hít thở bầu không khí trong lành, đầy quyến rũ của Đà Lạt.


Bên ngoài các ngôi nhà nhỏ là một khoảng sân vườn rộng, ban công với những chậu hoa nhỏ xinh xinh được treo khắp nơi. Với toilet riêng, hệ thống đèn chan hoà với ánh nắng mặt trời tự nhiên vào buổi sáng và chiếc giường siêu thoải mái, có lẽ sẽ rất khó để các bạn ngồi dậy và đi khám phá Đà Lạt đây. Các bạn sẽ được ngập tràn bởi vị nắng dịu dàng vào sáng sớm, tận hưởng sự ấm áp của chiếc nệm vào tối muộn cuối ngày.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 86 Xô Viết Nghệ Tĩnh, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 0938 665 586
Fanpage: www.facebook.com/INThePinesDL
INThePines.DL
INThePines.DL
INThePines.DL
INThePines.DL

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy