Iseul Spa Hà Đô Centrosa

Dịch vụ trị mụn là dịch vụ khá phổ biến hiện nay cho các chị em yêu thích làm đẹp. Iseul Spa Hà Đô Centrosa là địa chỉ trị mụn uy tín, hiệu quả tại quận 10, TP. HCM được các chị em tin tưởng trong suốt thời gian qua. Tại Iseul Spa Hà Đô Centrosa, các dịch vụ đều được chuyên gia ở đây thực hiện theo đúng chuẩn đào tạo.


ISEUL Beauty Salon & Spa thấu hiểu làn da của phụ nữ Việt và có rất nhiều lựa chọn điều trị da chuyên sâu cho khách hàng lựa chọn: lăn kim, chăm sóc chuyên sâu, điều trị nám, điều trị mụn... Nếu bạn không biết mình đang bị loại mụn gì, bạn có thể tham khảo trước khi đến spa bằng cách tìm hiểu về các loại mụn của mình, thời gian phát sinh mụn và các dịch vụ trị mụn liên quan.


Tại Iseul Spa Hà Đô Centrosa, bạn sẽ được các chuyên gia tư vấn rất tận tình. Mụn của bạn sẽ được điều trị với cách thức phù hợp nhất và giảm đau rát cho bạn mà vẫn đảm bảo lấy được nhân mụn và sạch mụn ngay lần đầu tiên thực hiện dịch vụ. Ngoài ra ở Iseul Spa Hà Đô Centrosa, bạn còn có thể tham khảo các dịch vụ làm đẹp khác như: tắm trắng, phun xăm môi, phun xăm lông mày, chăm sóc da toàn thân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0909 400 854

Email: support@iseul.com.vn

Website: iseulspa.com

Fanpage: https://www.facebook.com/iseulspahadocentrosa/

Iseul Spa Hà Đô Centrosa
Iseul Spa Hà Đô Centrosa
Iseul Spa Hà Đô Centrosa
Iseul Spa Hà Đô Centrosa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy