Top 5 Shop thời trang được yêu thích nhất trên đường Lê Văn Sỹ, TP HCM

  1. top 1 J-P Fashion
  2. top 2 Dottie
  3. top 3 Marc Fashion
  4. top 4 Real Clothes
  5. top 5 HNOSS

J-P Fashion

Độc đáo, chân thực, thoải mái là những gì mà xu hướng thời trang mang đến cho chúng ta trong thời gian tới. Những xu hướng như sắc màu ngẫu hứng, họa tiết hoa nhí, hoa văn chìm/nổi, xu hướng bèo nhún điệu đà,… hứa hẹn sẽ tạo nên “luồng gió mới” khiến các tín đồ thời trang phải phát cuồng.

Cho dù bạn đang theo đuổi phong cách cá nhân nào, thì mỗi dịp cuối năm đều là thời điểm tuyệt vời để điểm qua các xu hướng mới. Những chi tiết xếp tầng, bèo nhún, cổ cách điệu… được các tín đồ thời trang tích cực cập nhật vào tủ đồ của mình, và J-P Fashion cũng sẵn sàng để giúp bạn “nâng cấp” tủ đồ quen thuộc của mình trong thời gian tới. Là một thương hiệu thời trang ra mắt từ năm 2003, J-P Fashion luôn đề cao sự phá cách và khác biệt trong cách ăn mặc.


Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường, J-P Fashion không chỉ cung cấp các sản phẩm phù hợp với xu hướng, mà còn giúp khách hàng trải nghiệm các thiết kế đa màu sắc, đa dạng về ứng dụng, liên tục làm mới phong cách của khách hàng, không “mắc kẹt” trong sự nhàm chán.


Khi tìm đến bất cứ showroom của J-P Fashion, bạn cũng sẽ dễ dàng hòa nhập với dòng chảy thời trang thế giới, cảm nhận được phá cách trong từng sản phẩm nhưng vẫn rất tự tin và thoải mái với suy nghĩ rằng các sản phẩm đó được làm ra để hoàn toàn phù hợp với mình. Hiện tại, J-P Fashion kinh doanh nhiều dòng sản phẩm khác nhau như: váy đầm công sở, thời trang dạo phố, chân váy, áo sơ mi, áo thun và có cả áo khoác,...


Không chỉ chú trọng vào chất lượng sản phẩm, để phát triển thương hiệu của mình, J-P Fashion còn luôn tập trung vào chất lượng phục vụ để mang lại cảm giác gần gũi và dễ chịu nhất dành cho khách hàng.


Bạn đã tìm được item thời trang xu hướng cho năm 2022 này chưa? Một cô nàng sở hữu vẻ đẹp của một phong cách sành điệu chưa? Hãy để J-P Fashion mang đến bạn BST tuyệt vời dành riêng cho bạn nhé! Tất cả các sản phẩm mới nhất đều được cập nhật trên toàn bộ hệ thống 14 cửa hàng tại TP. HCM và các tỉnh lân cận. Các nàng có thể yên tâm đến cửa hàng gần nhất kẻo lỡ mất những item hot đấy nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 61 Lê Văn Sỹ, P 13, Q Phú Nhuận, TP.HCM - 0286 276 9833

Điện thoại: 0916 305 533 & 0286 652 5533

Hotline: 1800 6153 (T2-T7: 8:30 - 17:30)

Email: salesonline@j-p.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/JPFashionOfficial

Website: https://j-p.vn/

Shopee: https://shopee.vn/jp.fashion_official

Lazada: https://www.lazada.vn/shop/jp-fashion-official-store

TIKI: https://tiki.vn/cua-hang/j-p-fashion

J-P Fashion
J-P Fashion
J-P Fashion
J-P Fashion

Top 5 Shop thời trang được yêu thích nhất trên đường Lê Văn Sỹ, TP HCM

  1. top 1 J-P Fashion
  2. top 2 Dottie
  3. top 3 Marc Fashion
  4. top 4 Real Clothes
  5. top 5 HNOSS

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy