Jasmine Noir - Oanh Nguyen

Jasmine Noir - Oanh Nguyen cũng là một trong các địa chỉ uy tín trong việc đào tạo học viên học điêu khắc lông mày ở Hà Nội. Đội ngũ giảng viên tại đây giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại nên bạn có thể tin tưởng theo học. Với những thế mạnh sẵn có, Jasmine Noir - Oanh Nguyen đảm bảo các học viên đều thành thạo điêu khắc lông mày sau khi tốt nghiệp để có thể tự tin làm nghề.


Trong thời gian vừa qua, Jasmine Noir - Oanh Nguyen đã mở rất nhiều lớp đào tạo điêu khắc lông mày Phibrows chuẩn Châu Âu. Và theo phản hồi của phần đông học viên theo học thì họ đều cảm thấy hài lòng vì những gì đã được học và trải nghiệm. Tuy nhiên, các khóa học tại đây đều rất nhanh full, nên nếu bạn có ý định học thì nên tham khảo và đăng ký sớm để không bỏ lỡ cơ hội nhé!


Sự thân thiện, chỉ bảo tận tình, liên tục cập nhật các kỹ thuật mới, sự hướng dẫn kỹ lưỡng kể cả lý thuyết lẫn thực hành đã khiến bất cứ ai một khi tham gia học tập cùng Jasmine Noir - Oanh Nguyen cũng đều an tâm và tin tưởng vào một tương lai sáng ngời với nghề phun xăm, điêu khắc chân mày phía trước.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 5B Phố Huế, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 0904 173 545 & 0904 572 015
Email: jasminenoir.oanhnguyen@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/jasminenoiroanhnguyen

Jasmine Noir - Oanh Nguyen
Jasmine Noir - Oanh Nguyen
Jasmine Noir - Oanh Nguyen
Jasmine Noir - Oanh Nguyen

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy